ติด COVID-19 ​เพิ่มอีกหนึ่ง! ต้นสังกัดเผย ‘Kogyeol-UP10TION’​ มีผลตรวจเป็นบวก

Kogyeol-UP10TION

สำหรับแฟนๆ K-pop​ ที่กำลังรอลุ้นผลจรวจ COVID-19​ ของศิลปินวง UP10TION อยู่ ล่าสุดทาง TOP Media ต้นสังกัดของพวกเขาก็ออกแถลงการณ์​แล้วว่าหนุ่ม Kogyeol มีผลทดสอบเป็นบวกสำหรับการตรวจหาเชื้อ COVID-19​ หลังหนุ่ม Bitto ติดเชื้อเป็นคนแรก แต่ศิลปินคนอื่นๆ ในวงมีผลทดสอบเป็นลบ

Bitto-UP10TION

โดย TOP Media ต้นสังกัดของ UP10TION ออกแถลงการณ์เปิดเผยว่า Kogyeol ได้ทดสอบในเชิงบวกสำหรับ COVID-19 โดยมีใจความดังนี้

“สวัสดี.
นี่คือ TOP Media

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนหลังจากที่ Bitto ของ UP10TION ได้รับการทดสอบในเชิงบวกสำหรับ COVID-19 ทุกคนที่มีความเป็นไปได้ในการติดต่อรวมถึงสมาชิก UP10TION ทั้งหมดและพนักงานและเจ้าหน้าที่ของบริษัทก็ได้รับการทดสอบ COVID-19 ศิลปินของเอเจนซี่ของเราที่ไม่ได้ข้ามเส้นทาง [กับ Bitto] หรือไม่ได้สัมผัสโดยตรงก็ถูกทดสอบเช่นกันในกรณีของการติดต่อครั้งที่สอง

ในเช้าวันที่ 1 ธันวาคมผลการทดสอบเปิดเผยว่า Kogyeol สมาชิก UP10TION มีทดสอบในเชิงบวกและ Kuhn, Gyujin, Hwanhee, Sunyoul และ Xiao ได้ทดสอบในเชิงลบ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะทดสอบในเชิงลบ แต่สมาชิก UP10TION และผู้จัดการของพวกเขาจะกักบริเวณตัวเองเป็นเวลาสองสัปดาห์เนื่องจากพวกเขาติดต่อกันอย่างใกล้ชิด

ยิ่งไปกว่านั้นสไตลิสต์และช่างทำผมและช่างแต่งหน้าของ UP10TION ต่างก็ทดสอบในแง่ลบและพนักงานของเอเจนซี่พนักงานและศิลปินอื่น ๆ นอกเหนือจาก UP10TION ต่างก็ทดสอบในแง่ลบ อย่างไรก็ตามมีเจ้าหน้าที่สองคนที่ผลการทดสอบยังไม่ออกมา หากเราพบปัญหาใด ๆ กับผลลัพธ์เราจะดำเนินมาตรการติดตามและเริ่มติดตามการติดต่อเพิ่มเติม

เนื่องจาก Kogyeol แห่ง UP10TION ได้ทดสอบในเชิงบวกแล้ว Kogyeol จะปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่สาธารณสุข หน่วยงานจะตรวจสอบเส้นทางของสมาชิกอีกครั้งและตรวจสอบเจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ ที่มีโอกาสเสี่ยงต่อการติดเชื้อ
เราจะปฏิบัติตามมาตรการติดตามการป้องกันที่ได้รับคำสั่งจากรัฐบาลอย่างเคร่งครัดและพยายามอย่างเต็มที่ในการรักษาสุขอนามัยเพื่อป้องกัน COVID-19 และจัดการศิลปินของเรา

เราขอโทษที่ทำให้เกิดความกังวล”

ทันทีที่ทราบข่าวแฟนๆ ของ Bitto และ Kogyeol ต่างก็เอาใจช่วยขอให้พวกเขาหายป่วยโดยเร็ว

Kogyeol-UP10TION
Kogyeol-UP10TION
Kogyeol-UP10TION

Source : Twitter​ u10t_official, soompi

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่