ต้นสังกัดแถลง! ‘Soojin -(G)I-DLE’ ตัดสินใจถอนตัวออกจากวงหลังมีประเด็นข่าวร้อน

ทำเอาแฟนคลับถึงกับช็อคเมื่อ Cube Entertainment ต้นสังกัดของ (G)I-DLE เกิร์ลกรุ๊ป​ชื่อดังของเกาหลี ประกาศว่า Soojin ได้ออกจากการเป็นสมาชิกของวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม โดยก่อนหน้านี้ Soojin ได้หายหน้าหายตาออกไปจากการทำกิจกรรมร่วมกันกับวงไปตั้งแต่เดือนมีนาคม

โดย Cube Entertainment ได้ออกแถลงการณ์​โดยมีใจความว่า

“นี่คือ Cube Entertainment

อย่างแรกทางต้นสังกัดขอโทษที่ก่อให้เกิดความกังวลผ่านการโต้เถียงที่เกี่ยวข้องกับศิลปินของเรา Soojin

วันนี้เรามาประกาศการตัดสินใจที่ Soojin จะออกจากการเป็นสมาชิกของวง (G)I-DLE ต่อจากนี้ไปจะโปรโมทในฐานะสมาชิกห้าคน เราจะพยายามอย่างเต็มที่และให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ (G)I-DLE สามารถแสดงการเติบโตทางดนตรีและการแสดงของพวกเขาได้

ขอขอบคุณ”

ส่วนสา​เหตุ​สำคัญของการหายหน้าหายตาไปของ Soojin ในครั้งนี้ก็เนื่องมาจากประเด็นข่าวร้อนที่มีคนำปโพสต์​ข้อความแชร์ในโซเชียลว่า Soojin ได้ทำการกลั่นแกล้งรังแกคนอื่น Soojin รังแกนักเรียนคนอื่นในโรงเรียน ถึงแม้ว่า Soojin และ Cube Entertainment จะปฏิเสธข่าวลือนี้ แต่ในที่สุดนักแสดงสาว Seo Shin Ae ก็ออกมากล่าวว่า Soojin ได้รังแกเธอเมื่อตอนที่ยังเป็นเพื่อนร่วมชั้นกัน งานนี้ก็เลยเป็นการยืนยันว่าข่าวฉาวที่ว่าเป็นเรื่องจริงและทำให้ Soojin ต้องถอนตัวจากการเป็นสมาชิกของวง (G)I-DLE ตามที่ต้นสังกัดออกแถลงการณ์​ไปในเบื้องต้น

Source : IG official_g_i_dle, allkpop

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่