ก้าวใหม่ที่ไกลกว่าเดิม! ‘Jackson Wang’​ ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ฟอร์ม​ยักษ์ ‘SHANG-CHI’​ ค่าย MARVEL​

หลังจากหมดสัญญา​กับ JYP ​Entertainment​ ต้นสังกัดเดิมไปเมื่อต้นปีก็ดูเหมือนว่า Jackson Wang จะลุยทำงานของตัวเองอย่างหนักเพื่อแฟน ๆ ที่คอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจเขามาตลอด

ล่าสุด Jackson ก็เซอร์ไพรส์​แฟนๆ ด้วยก้าวใหม่ที่ไกลกว่าเดิมในการร่วมงานกับ ’88rising’​ บริษัทที่ได้รับความนิยมในฐานะแพลตฟอร์มและค่ายเพลงสำหรับศิลปินชาวอเมริกันเชื้อสายเอเชียและเอเชียที่เปิดตัวเพลงในสหรัฐอเมริกา โดย Jackson ได้มีส่วนร่วมในการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์​ฟอร์ม​ยักษ์​เรื่อง #SHANGCHI ของ​ค่าย MARVEL ที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์ออกมาให้แฟนหนังได้ปักหมุดชมกัน ซึ่งในทีเซอร์ตัวอย่างของภาพยนตร์​เรื่่องนี้เราจะได้ยินเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์​ของ Jackson และคาดว่าจะได้ฟังแบบเต็มเพลงในเวลาอันใกล้ก่อนที่ภาพยนตร์​จะเข้าฉายรอบปฐมทัศน​์ในเดือนกันยายนนี้

ภาพยนตร์​เรื่อง ‘SHANG-CHI and The Legend of The Ten Rings’ บอกเล่าเรื่องราวของเด็กกำพร้าที่มีพลังพิเศษชื่อว่า ‘Shang-chi’​ (รับบทโดย Simu Liu) ที่ถูกเลี้ยงดูและฝึกฝนวิชาการต่อสู้อย่างหนักหน่วงมาตั้งแต่เด็กในโรงเรียนพิเศษของ The Mandarin (รับบทโดย Tony Leung Chiu-wai)

และในเวลาต่อมา Shang-chi ก็หนีออกมาจากโรงเรียนโหดและต้องหนีออกจากเงื้อมมือของ Mandarin ตลอดทั้งชีวิต หลายปีต่อมา Shang-chi ได้พบกับ Mandarin อีกครั้ง Mandari สัญญาว่าจะให้ทั้งเงินและอำนาจพร้อมทั้งรับปากว่าจะเลิกไล่ล่าเขา ถ้าหากยอมเข้าร่วมศึกประลองที่ต้องต่อสู้กับผู้มีพลังพิเศษอีกคนที่ก็เติบโตมาจากเป็นเด็กกำพร้าที่ฝึกการต่อสู้มาทั้งชีวิต ใครก็ตามที่ชนะการประลองนี้จะได้รางวัลเป็นแหวน 10 วงในตำนานที่มีพลังอำนาจมหาศาล ซึ่งเป็นสิ่งที่ Mandarin อยากได้แต่เพราะเขาแก่เกินไปสำหรับการประลองในครั้งนี้เขาจึงต้องพึ่งพลังการต่อสู้ที่แข็งแกร่งของ Shang-chi เพื่อที่จะได้มันมาครอบครอง

Source : YouTube Marvel Entertainment, IG 88rising, jacksonwang852g7

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่