ดีใจน้ำตาปริ่ม! ‘ENCORE’​ เพลงใหม่ของ ‘GOT7’​ ทะยานขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes ใน 40 ประเทศทั่วโลก!

ทำเอาแฟนๆ เหล่าอากาเซ่ดีใจน้ำตาปริ่มเมื่อ GOT7 ​ทำ​เซอร์ไพรส์​เล่นใหญ่ด้วยการปล่อยผลงานเพลงใหม่ ‘ENCORE’​ พร้อม MV เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา ในช่อง YouTube​ GOT7 ที่พวกเขาเพิ่งเปิดขึ้นมาใหม่สดๆ ร้อนๆ เพียงไม่กี่วันก่อนหน้าที่จะปล่อย MV ออกมา งานนี้นอกจากสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว เพลงใหม่ของพวกเขา ‘ENCORE’​ ก็ทะยานขึ้นสู่อันดับที่ 1 บนชาร์ต iTunes ระดับสากลได้สำเร็จอีกด้วย! ปังสุดๆ

โดยเพลง ‘ENCORE’​ ถือเป็นผลงานเพลงแรกในนาม GOT7​ นับตั้งแต่พวกเขาหมดอายุสัญญาจากต้นสังกัด JYP Entertainment ที่ยาวนานเมื่อปลายมกราคมที่ผ่านมา ภายในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงเพลงก็ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ในชาร์ตเพลงยอดนิยมของ iTunes ในอย่างน้อย 40 ประเทศทั่วโลก รวมถึงสหรัฐอเมริกาด้วย โดยหนุ่ม Mark ได้ทวีตบอกแฟนๆ เกี่ยวกับข่าวดีนี้ว่า “ผมตื่นขึ้นมาแล้วเพลงของพวกเราอยู่อันดับที่ 1 ใน 40 ประเทศ ?? รวมถึงอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงของสหรัฐอเมริกาด้วย ??”

และหลังจากปล่อย MV ‘ENCORE’​ ไปได้เพียงแค่ 12 ชั่วโมงก็มียอดวิวพุ่งทะลุเกือบสามล้านวิวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นการคัมแบคที่อบอุ่นและไม่ทำให้แฟน ๆ ที่​เฝ้าคอย​ผิดหวังกับก้าวเดินบนเส้นทางใหม่ของพวกเข า GOT7​

Source : YouTube GOT7, soompi, Twitter marktuan

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่