‘BLACKPINK’ สร้างชื่อในฐานะเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกและเป็น K-Pop เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ปรากฏตัวในรายการ ‘Jimmy Kimmel Live!’

มีข่าวดีมาให้เหล่า BLINK ได้ชื่นอกชื่นใจ เมื่อ YG Entertainment ประกาศว่า BLACKPINK จะปรากฏตัวครั้งพิเศษในรายการ ‘Jimmy Kimmel Live!’ เป็นครั้งแรก! โดย 4 สาว BLACKPINK จะโชว์ผลงานเพลงใหม่ ‘Lovesick Girls’ ในรายการทอล์คโชว์ดึกดื่นของอเมริกาในวันที่ 20 ตุลาคมเวลา 23:35 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) และร่วมพูดคุยในรายการผ่านการไลฟ์สดด้วยวิดีโอ

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม YG Entertainment ประกาศว่า BLACKPINK จะแสดงเพลง Lovesick Girls ในรายการทอล์คโชว์ดึกดื่นของอเมริกาในวันที่ 20 ตุลาคมเวลา 23:35 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) พวกเขาจะพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งต่างๆระหว่างการแชทสดด้วยวิดีโอ ซึ่ง BLACKPINK ก็เป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-POP วงแรกที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ หลังจากที่เมื่อเร็วๆ นี้ BLACKPINK

 Reporter Shim Eon-kyung] BLACKPINK ได้ทำสถิติสูงสุดของวงเกิร์ลกรุ๊ป K-pop ในชาร์ตอัลบั้มอย่างเป็นทางการของอังกฤษ นอกเหนือจาก American Billboard แล้วยังเป็นชาร์ตเพลงป๊อปที่ใหญ่ที่สุดสองแห่งของโลกและเป็นเพลงป๊อปที่สร้างขึ้น ตามชาร์ตอย่างเป็นทางการของสหราชอาณาจักรที่ปล่อยออกมาในวันที่ 9 ต.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) อัลบั้มเต็มชุดแรก’THE ALBUM ‘ของ BLACKPINK วางจำหน่ายในอันดับที่ 2 ต.ค. และอยู่ในอันดับที่สองในชาร์ตอัลบั้ม ส่วน ‘Forbes’ นิตยสารธุรกิจสัญชาติอเมริกันกล่าวว่า “อันดับที่ 2 ของ Black Pink ใน UK Official Album Chart นั่นคือ 10 อันดับแรกที่เรียกได้ว่าเป็นสถิติของเกิร์ลกรุ๊ป K-pop ที่ไม่เคยมีเกิร์ลกรุ๊ป K-pop วงไหนทำได้มาก่อน โดยก่อนหน้านี้ BLACKPINK สามารถไต่อันดับขึ้นถึงอันดับที่ 40 ด้วยเพลง ‘Kill This Love’ ในปีที่แล้ว ซึ่งเป็นการสร้างสถิติสูงสุดสำหรับนักร้องหญิงในเอเชีย แล้วล่าสุดกับผลงานอัลบั้มใหม่ ‘THE ALBUM’ BLACKPINK ก็สามารถทำลายสถิติของตัวเองที่เคยสร้างไว้ได้อย่างสวยงาม”

Source : ygfamily, soompi

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่