กรี๊ด! ‘GONG YOO’​ ส่งมอบลายเซ็นต์​เป็นกำลังใจให้ ‘LISA-BLACKPINK’​ ที่เป็นแฟนตัวยงของเขา

ทำเอาแฟนคลับแอบจิ้นเมื่อสาว ‘LISA​-BLACKPINK‘​ สารภาพในรายการ Know-Bros ว่า “ฉันชอบกงยูโอปป้ามาก” และเมื่อโอปป้ากงยูรับรู้ข่าวนี้ก็ถึงกับออกอาการเขินและได้ทำการส่งมอบลายเซ็นต์ของตัวเองให้สาว LISA​ เพื่อการแสดงความขอบคุณเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ทำเอาเหล่า BLINK​s แอบปลื้มปริ่มไปตามๆ กัน

โอปป้ากงยูได้ให้สัมภาษณ์ร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ ระหว่างการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Seobok’​ ในรายการ ‘The Year of Delivery’ ออกอากาศทางช่อง KBS เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งพิธีกรดำเนินรายการได้ถามเขาเกี่ยวกับข่าวของสาว LISA​ ที่เป็นแฟนตัวยงของเขา และโอปป้ากงยูก็มีท่าทีเขินอายพร้อมกับบอกว่า…

“ผมได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทางข่าว ผมเห็นว่าเธอขอลายเซ็นก็เลยส่งไปให้ครับ” และเมื่อพิธีกรถามว่าได้ส่งมอบลายเซ็นต์ให้เป็นการส่วนตัวหรือไม่ โอปป้ากงยูก็ตอบว่า… “ไม่ครับ ผมไม่สามารถส่งมอบให้เธอเป็นการส่วนตัว แต่ผมส่งผ่านคนอื่นเพื่อส่งให้เธอ”

และโอปป้ากงยูยังเอ่ยปากชื่นชมสาว LISA​ ว่า…

“ไม่เพียงแค่ BLACKPINK เท่านั้น แต่ยังรวมถึง BTS พวกเขาทั้งคู่ยังทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมทั่วโลกเพื่อชาติของเรา ผมจึงใส่ข้อความให้กำลังใจพร้อมกับลายเซ็นใหกับ LISA”

งานนี้ทำให้แฟนตัวยงอย่างสาว LISA มีกำลังใจในการทำงาน รวมถึงแฟนๆ ต่างก็พากันรอลุ้นว่าทั้งสองคนจะมีโอกาสได้พบหน้าและถ่ายรูปร่วมเฟรมเดียวกัน และได้มีโอกาสร่วมงานในอนาคตอันใกล้นี้ก็คงจะทำให้ให้แฟนๆ ดีอกดีใจกันไม่น้อยทีเดียว

Source : koreaboo, soompi, YouTube Know-Bros

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่