ปังป​ุริเย่! ‘Kim Soo Hyun’​ และ ‘Seo Ye Ji’​ คว้ารางวัล Idol champ Popularity Award ในงาน​​ 2020 APAN Star Awards​

เป็นสองนักแสดงที่น่าจับตามองสุดๆ สำหรับโอปป้า ‘Kim Soo Hyun’​ และ ‘Seo Ye Ji’​ จากการรับบทพระ-นางในซีรีส์ ‘It’s Okay to Not Be Okay’​ ที่ทำเอาแฟนซีรีส์ตกหลุมรักในความน่ารักของตัวละคร Moon Kang-Tae และ Ko Moon-Young ล่าสุดทั้งคู่ก็สามารถคว้ารางวัล ‘Idol champ Popularity Award’​ ในงาน​ประกาศ​รางวัล​ ‘2020 APAN Star Awards’​ มาครองได้สำเร็จ

นอกจากนี้นักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง ‘Seo Ye Ji’​ ก็สามารถคว้าอีกหนึ่งรางวัลสำคัญ นั่นก็คือรางวัล ‘Top Actress in Miniseries’ จากการรับบท ‘Ko Moon-Young’​ในซีรีส์ยอดฮิต ‘It’s Okay to Not Be Okay’​ อีกด้วย เรียกได้ว่าปังสุดๆ

ซีรีส์เรื่อง ‘It’s Okay to Not Be Okay’​ เป็นซีรีส์เกาหลีที่ถูกพูดถึงอย่างมากเพราะได้พระเอกฝีมือดีอย่างโอปป้า ‘Kim Soo Hyun’ มารับบทเป็น ​‘Moon Kang Tae’​ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขชุมชนประจำการอยู่แผนกจิตเวช ที่ต้องดูแลพี่ชายของเขา Moon Sang Tae (รับบทโดย Oh Jung Se) ที่ป่วยเป็นออทิสติก และต้องทำงานดูแลผู้ป่วยจิตเวช แต่แล้วก็ต่องมาตกหลุมรักกับหญิงสาวที่เป็นโรคบุคลิกภาพต่อต้านสังคมซึ่งเป็นนักเขียนหนังสือเด็กยอดนิยมอย่าง Ko Moon-Young (รับบทโดย Seo Ye Ji)​ เนื้อเรื่องสนุกแฝงไว้ด้วยแง่คิดที่มาพร้อมปมปริศนาของตัวละครที่ทำให้แฟนๆ ตามลุ้นเอาใจช่วยตลอดตั้งแต่ต้นจนจบ และด้วยคาแรกเตอร์ของตัวละครพระ-นางที่มีความชัดเจนและโดดเด่นด้วยฝีมือของนักแสดง จึงไม่น่าแปลกใจที่โอปป้า ‘Kim Soo Hyun’​ และ ‘Seo Ye Ji’​ จะสามารถคว้ารางวัลสำคัญในงาน ‘2020 APAN Star Awards’​ มาครองได้สำเร็จ ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

Source : IG​ glodmedalist_official, Asianwiki, IG soohyun_k216

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่