‘Mark-Jackson’ ทวีตความในใจสุดซึ้งถึงแฟนคลับในโอกาสครบรอบ 7 ปี GOT7​

ถึงแม้แฟนๆ อากาเซ่จะทราบข่าวและทำใจยอมรับกับการหมดอายุสัญญาของหนุ่มๆ GOT7​ กับต้นสังกัด​ JYP ​Entertainment​ และไม่ได้ต่อสัญญา​ เชื่อว่าทุกคนก็ยังอดใจหายไม่ได้เมื่อเวลาเดินมาถึงวันนี้ 16 มกราคมซึ่งเป็นวันที่ครบรอบ 7 ปีที่พวกเขาเปิดตัวเดบิวต์​เป็นศิลปิน​ K-POP​ ในนาม GOT7

และในโอกาศครบรอบ 7 ปีของ GOT7​ หนุ่ม Jackson ก็ทวีต​ข้อความบอกความในใจถึงแฟนๆ ที่คอยอยู่เคียงข้างและให้กำลังใจพวกเขามาตลอดตั้งแต่เดบิวต์​จนมาถึงวันนี้ โดยมีใจความว่า…

“ก็ 7 ปีแล้ว เป็นเวลา 10 ปีแล้วที่ผมมาเกาหลี เฝ้าดูคุณเติบโต ขอบคุณอย่างจริงใจ ผมมักจะพูดให้ดูดีเพื่อให้ตัวเองพยายามให้มากขึ้น โตขึ้น ผมจะแสดงให้คุณเห็นแน่นอน เพราะคุณสวยงามสำหรับผม คุณทำผมมีน้ำตาอีกครั้ง ขอบคุณมาก ผมจะกลายเป็นศิลปินที่น่าภาคภูมิใจอย่างแน่นอน ♥”

ส่วนหนุ่ม Mark Tuan​ ก็ทวีตซึ้งถึงแฟนๆ ในวันครบรอบ 7 ปีของ GOT7​ มีใจความว่า…

“เราเดบิวต์​เมื่อ 7 ปีที่แล้วและได้พบกับคู่รักของเรา ขอบคุณมากที่อยู่ด้วยกัน​มา​นาน ​เรามีช่วงเวลาที่เศร้าและมีความสุข โกรธและสนุกสนาน​มาก​มาย และผมคิดว่าทั้งหมดนี้จะเป็นทรงจำที่ดี มาสร้างความทรงจำกับพวกเรา 7 คนในอนาคต​กันเถอะ! ขอบคุณที่รัก”

ทางด้าน BamBam, JB, Jinyoung, yugyeom และ Youngjae ก็โพสต์​รูปเดียวกันของพวกเขาทั้ง 7 ที่กำลังนั่งหันหน้าเข้าหาแสงไฟที่เจิดจ้า พร้อมติดแฮชแท็ก​ #GOT7​FOREVER​

ส่วนคุณแม่ของหนุ่ม Jackson ก็อัปรูปในอิน​สตา​แกรม​ส่วนตัว​ @ sophiawamg328 พร้อมข้อความที่บ่งบอกความทรงจำที่ดีของ GOT7 ตลอด 7 ปีที่ผ่านมาและจะยังคงอยู่ในหัวใจตลอดไป…

Source : Twitter​ jacksonwang852g7, marktuan, IG bambanA1, 333cyj333, jaybnow.hr, sophiawamg328, jinyoung_0922jy, yu_gyeom

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่