“เต้ย-พงศกร” จัดเต็มความสุขใกล้ชิดแฟนคลับ ในกิจกรรม ‘MEET&GIFT NEW YEAR PARTY’

จบไปแล้วอย่างประทับใจ สำหรับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ MEET&GIFT NEW YEAR PARTY WITH TOEY PONGSAKORN โดยนิตยสาร Kazz ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์ 7 fresh จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนคลับผู้โชคดี ได้กระทบไหล่ กับพระเอกหนุ่มหล่อคมเข้ม เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ กันแบบใกล้ชิดสุดๆ โดยงานนี้หนุ่มเต้ย พกพาเสน่ห์ ความขี้เล่น มาเอาใจแฟนคลับให้ได้หัวใจละลาย และฟินไปตามๆ กัน เริ่มจากการพูดคุยทักทายแบบเป็นกันเอง การเล่นเกมส์ตอบคำถามแฟนพันธุ์แท้ โดยแฟนๆต้องแข่งกันตอบคำถามสุดหินเกี่ยวกับหนุ่มเต้ยให้ได้ ซึ่งต้องบอกว่าแต่ละคำถามนั้น ยากสุดๆไปเลย

ต่อด้วยการเล่นเกมส์ใบ้คำ ซึ่งหนุ่มเต้ยต้องทำท่าทางต่างๆในหมวดสัตว์และผลไม้ เพื่อให้แฟนคลับตอบโจทย์คำปริศนาให้ได้ ต่อกันที่เกมส์ ป้อนขนมจาก 7 Fresh ที่ดีต่อใจแฟนคลับยิ่งนัก เพราะหนุ่มเต้ยจะต้องถูกปิดตา และทำการป้อนขนมแฟนคลับถึงปากเลยทีเดียว เกมส์นี้ยิ่งเล่น เสียงกรี๊ดยิ่งดังสนั่น จากนั้นเปลี่ยนไปเล่นเกมส์ bingo กันบ้าง ที่ผู้ชนะเรียกว่ามาพร้อมดวงจริงๆ

ความฟินยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะหนุ่มเต้ยยังโชว์พลังเสียงร้องเพลงกันให้ฟังสดๆกันถึง 3 เพลง แถมยังมอบของที่ระลึกให้กับแฟนๆที่มาร่วมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกคนอีกด้วย

สำหรับใครที่พลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ ไม่ต้องกังวลไป เพราะทาง นิตยสาร Kazz และผลิตภัณฑ์ 7 fresh จะจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้อย่างต่อเนื่องอีกแน่นอน

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่