“คิมแซรอน” ประกบคู่ “นัมดารึม” ในซีรีส์เรื่องใหม่ “Excellent Shaman Ga Doo Shim”

วันที่ 6 พฤษภาคม 2021 มีรายงานว่านักแสดง “คิมแซรอน” และ “นัมดารึม”ได้รับบทนำในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ “Excellent Shaman Ga Doo Shim” ทางช่อง kakao TV

โดย “คิมแซรอน” จะรับบท “กาดูชิม” เด็กสาววัย 18 ปี ที่ปรารถนาจะใช้ชีวิตในฐานะนักเรียนมัธยมปลายทั่วไป หลังจากเกิดมาพร้อมชะตากรรมในการเป็นหมอผีที่เธอไม่ต้องการ กาดูชิมเป็นตัวละครที่กล้าหาญและแข็งแกร่งที่จะต่อสู้กับวิญญาณชั่วร้าย

“นัมดารึม” รับบท “นาอูซู” นักเรียนมัธยมปลายที่มีฐานะร่ำรวย หน้าตาหล่อเหลา และผลการเรียนที่โดดเด่น เมื่อกาดูชิมปรากฏตัวในชีวิตเขาอย่างกะทันหัน เขาก็ได้รับความสามารถในการมองเห็นวิญญาณชั่วร้าย และทั้งคู่ก็ได้เข้าไปพัวพันกับคดีลึกลับด้วยกัน

พวกเขาทั้งสองคนเดบิวต์ในฐานะนักแสดงเด็ก “คิมแซรอน” เดบิวต์ตอนอายุ 9 ขวบ และมีผลงานทั้งภาพยนตร์และซีรีส์มากมายเช่น A Brand New life , Barbie , The Queen’s Classroom , Hi School Love On , Leverage เป็นต้น ส่วน “นัมดารึม” เขาเดบิวต์เมื่ออายุ 6 ขวบกับซีรีส์ Boys Over Flowers และยังมีผลงานอีกมากมายซึ่งส่วนใหญ่รับบทเป็นวัยเด็กของตัวละครหลักเช่น Dong Yi , Pinocchio , Goblin , While You Were Sleeping และ Start Up เป็นต้น

“Excellent Shaman Ga Doo Shim” จะมีทั้งหมด 12 ตอน แต่ละตอนยาวประมาณ 20 นาที โดยจะเริ่มถ่ายทำในเดือนพฤษภาคม และมีกำหนดการออกอากาศช่วงครึ่งหลังของปีนี้ทาง Kakao TV

Source : soompi , ron_sae , namdareum_mom

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่