‘Shownu-MONSTA X’​ แจ้งข่าวกับแฟนคลับว่าต้องเข้ากรมรับราชการทหารเร็ว ๆ นี้

ประกาศเตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติไปอีกหนึ่งสำหรับไอดอลหนุ่ม ‘Shownu’​ สมาชิกวง MONSTA X ที่เขาเพิ่งเปิดเผยเป็นการส่วนตัวว่าเขาจะเข้ากรมในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ และจะเป็นสมาชิกคนแรกของ MONSTA X ที่จะเกณฑ์ทหาร

โดย ‘Shownu’​ ในจดหมายที่ส่งถึง MONBEBE ที่ fancafe ของ MONSTA X เขาได้แชร์ข่าวกับแฟน ๆ ทั่วโลก โดยสัญญาว่าเขาจะทำให้แน่ใจว่าจะตอบแทน MONBEBE สำหรับความรักทั้งหมดที่พวกเขาส่งให้เขา

“สวัสดี พวกคุณสบายดีไหม ฮิฮิ.

นี่คือ Shownu MONSTA X

ผมจะหยุดพักช่วงสั้น ๆ ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม เพราะผมต้องทำหน้าที่เพื่อชาติให้สำเร็จ รู้สึกเหมือนเพิ่งเดบิวต์ แต่ตอนนี้ได้เวลารับราชการทหารแล้ว

ผมทำงานหนักมาจนถึงตอนนี้และมันทั้งสนุกและเหนื่อย ผมใช้เวลาอย่างมีความหมายกับทั้งสมาชิกและแฟน ๆ ในช่วงเวลานั้น การสนับสนุนและความรักที่ผมได้รับจากแฟน ๆ ไม่ใช่สิ่งที่ผู้คนสามารถมอบให้กันได้ง่าย ๆ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ผมก็รู้ว่ามันไม่ใช่อย่างนั้น ขอบคุณที่ให้ประสบการณ์มากมายกับ MONSTA X

ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความรักทั้งหมดของคุณ และ MONSTA X และผมจะมีช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกันต่อไป ขอบคุณมากที่ทำให้ผมรู้ว่าทุกวันคือวันที่ผมสามารถมีชีวิตใหม่ได้ ชีวิตที่ผมอยู่ตอนนี้ เส้นทางที่ผมเลือกอาจแย่กว่าเส้นทางที่แล้วของผท หรืออาจดีกว่านี้ หรืออาจดูไร้สาระ แต่ผมไม่รู้

ผมแค่ขอบคุณ ขอบคุณ เต็มไปด้วยความรัก เสียใจเล็กน้อย และเสียใจ มันจะจบลงด้วยความสุขไม่ใช่หรือถ้าอารมณ์ทั้งหมดนี้รู้สึกเท่าเทียมกัน? ฮิฮิ

ผมคิดว่าผมแค่เป็นคนที่มีความสุขโดยไม่คำนึงถึงชีวิตที่ผมมี ผทเดาว่าผมค่อนข้างประหม่าเมื่อพูดถึงชีวิตของผมแบบนี้

ยังไงก็ขอบคุณนะ ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงตลอดไป

การสิ้นสุดจดหมายในทันใดเป็นเพียงสไตล์ของผม

รักคุณตลอดไป

ใช่ รักทุกคน แล้วเจอกันใหม่นะ~ ฮิฮิ “

Source : koreaboo, IG​ official_monster_x

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่