เรื่องย่อ “แค้นรักสลับชะตา” ตอนที่ 14-16 : โอกาสสุดท้ายที่เตชกับวัทจะสลับร่างคืน

ละคร “แค้นรักสลับชะตา” ตอนที่ 14 

            หลังจากที่กุล(บัว นลินทิพย์) รู้ว่าธนภพ(อ่ำ อัมรินทร์) เป็นหัวหน้าแก๊งค้ายา ทำให้กุลแน่ใจว่าธนภพจะต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของพ่อเธออย่างแน่นอน จึงพยายามหาหลักฐานเพื่อให้ธนภพบอกความจริงเรื่องพ่อเธอให้ได้ ทางด้านฐิติยา(ปิ่น เก็จมณี) รู้ว่าพวกเดี่ยว(ใหญ่ ศิระ) จะต้องตามมาจับตัวเธอกับเตช(วัท) กลับบ้าน จึงพากันไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านสุนัย(ชาย ชาตโยดม) แต่วัทในร่างเตช(กระทิง ขุนณรงค์) ไม่ขอไปด้วย เพราะเป็นห่วงกุลที่กำลังเสียใจกับเรื่องที่เตช(วัท) บอกรักจินนี่(น้ำตาล พิจักขณา)  จึงขออยู่ดูแลกุลแทน อย่าพลาดติดตามชมพร้อมกันวันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

ละคร แค้นรักสลับชะตา” ตอนที่ 15 

            ธนภพ(อ่ำ อัมรินทร์) โกรธที่ยังตามหาตัวฐิติยา(ปิ่น เก็จมณี) ไม่เจอ จึงไปจับตัวกุลมาแทน เพื่อล่อให้เตชกับฐิติยาออกมา  ทำให้กุลได้รู้ความจริงว่าธนภพเป็นคนฆ่าพ่อของเธอ กุลพยายามหนีแต่ก็ไม่พ้น ในเวลาเดียวกันเดี่ยว(ใหญ่ ศิระ) ก็จับตัวฐิติยาสำเร็จพร้อมกับพาสุนัย (ชาย ชาตโยดม) มาด้วยวัทในร่างเตช (กระทิง ขุนณรงค์) เห็นกุลถูกจับตัวไปจึงรีบโทรบอกเตชในร่างวัท (อาเล็ก ธีรเดช) ทั้งคู่ต่างรีบตามไปช่วยกุลทันที จินนี่เป็นห่วงกลัวว่าเตช(วัท) จะตกอยู่ในอันตรายจึงโทรบอกนุ (ไผ่-วิศรุต) ให้ตามไปช่วยอีกแรง สุนัยทนไม่ได้ที่เห็นธนภพจะทำร้ายเตชเลยตัดสินใจบอกความจริงบางอย่างที่เก็บเป็นความลับมาตลอดชีวิตว่าแท้จริงแล้ววัทกับเตชคือลูกใคร? รอติดตามชมพร้อมกันวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

ละคร แค้นรักสลับชะตา” ตอนที่  16 (ตอนจบ) 

เมื่อจบเรื่องทุกอย่างธนภพถูกจับเข้าคุก สุนัยต้องกลายเป็นคนพิการเพราะถูกยิง ทางด้านฐิติยา(ปิ่น เก็จมณี) ได้เห็นว่าเตชกับวัทสลับร่างกัน และรู้ความจริงว่าวัทคือลูกของเธออีกคน จึงให้วัทกับเตชกลับมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน จนกระทั่งเกิดปรากฎการณ์พระจันทร์แดงอีกครั้ง ทั้งวัทและเตชรู้ว่าวันนี้จะเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วที่ทั้งคู่จะได้สลับร่างคืน จึงวางแผนให้เกิดอุบัติเหตุรถชนเหมือนครั้งแรก จินนี่และกุลเป็นห่วงทั้งคู่จึงตามมาให้กำลังใจ สุดท้ายเตชกับวัทจะสามารถสลับร่างคืนกันได้หรือไม่ และความรักของทั้ง 4 คน จะลงเอยอย่างไร ห้ามพลาด 

“แค้นรักสลับชะตา” ตอนอวสาน เวลา 20.20 น.  ทางช่อง 3 กด 33 

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่