เสี่ยงติด! ‘Hyungwon-MONSTA X’​ ต้องกักตัวด่วน หลังใกล้ชิดกับทีมงานที่ติด COVID-19​

ทำเอาใจคอไม่ดีกันเลยทีเดียวเมื่อกองถ่ายทำซีรีส์​เรื่องใหม่ ‘Fly Again’​ ที่มีหนุ่ม Hyungwon สมาชิกวง MONSTA X ต้องหยุดการถ่ายทำชั่วคราว หลังจากมีผู้ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ต้นสังกัดของ Hyungwon ได้ประกาศว่าในขณะที่ถ่ายทำซีรีส์เรื่อง ‘Fly Again’ละครเรื่องนี้ เขาได้สัมผัสใกล้ชิดกับบุคคลที่ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อโควิด-19 แต่เนื่องจาก Hyungwon ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิดแล้วและมีผลตรวจเป็นลบ แต่เขาก็ต้องกักกันตัวเองตามมาตรการป้องกันโรค ทางด้านต้นสังกัด King Kong by Starship กล่าวว่า “ผลการทดสอบ COVID-19 ของ Hyungwon กลับมาเป็นลบ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเขาถูกจัดว่าเป็นบุคคลใกล้ชิด [ของผู้ป่วย COVID-19] เขากำลังอยู่ในการกักกันตัวเอง”

งานนี้แฟน ๆ ต่างแสดงความเป็นห่วงและขอให้เขาปลอดภัย​จากเชื้อ COVID-19​ เช่นเดียวกับ Lee Seung Heon นักแสดงร่วมจากซีรีส์เรื่อง “Fly Again” ที่ได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19​ และมีผลตรวจ​เป็นลบต้องได้เข้าสู่การกักกันตัวเองเช่นเดียวกัน ส่งผลทำให้ต้องมีการปรับตารางการถ่ายทำซีรีส์​เรื่องดังกล่าวตามความเหมาะสม

Source : IG​ official_monterx, soompi

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่