ต้นสังกัดแจ้งข่าวดี! ‘Doyoung และ So Jung hwan’​ สมาชิกวง Treasure หายจาก COVID-19​ แล้ว

สำหรับแฟน ๆ กำลังเป็นห่วงสองหนุ่ม Doyoung และ So Jung hwan สมาชิกวง Treasure ที่ก่อนหน้านี้ในวันที่ 13 ก.ค. ทุกคนในวง Treasure ต้องถูกกักตัวหลังจาก Doyoung ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อ COVID-19 และสามวันต่อมาในวันที่ 16 ก.ค. SoJunghwan ก็มีผลตรวจเป็นบวกเช่นกัน ล่าสุดในวันนี้ทางต้นสังกัด​ของทั้งคู่ได้ประกาศข่าวดียืนยันว่าพวกเขาหายจากโรค COVID-19​ อย่างสมบูรณ์แล้ว

โดย YG Entertainment เอเจนซี่ของ Treasure ได้แจ้วข่าวดีกับแฟน ๆ ของ Treasure ในวันที่ 3 ส.ค. มีใจความว่า…

“นี่คือ YG Entertainment เรายินดีที่จะแจ้งให้คุณทราบว่าสมาชิก Treasure โดย Doyoung และ So Junghwan ที่ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อ COVID-19 นอกจากนี้ สมาชิกคนอื่นๆ ของ TREASURE และพนักงานโดยรอบก็มีผลตรวจเป็นลบในการทดสอบขั้นสุดท้ายด้วย และในวันที่ 29 กรกฎาคม พวกเขาได้รับการปล่อยตัวจากการกักตัวเองโดยสมบูรณ์ Doyoung และ SoJunghwan ออกจากศูนย์บำบัดชีวิตในวันที่ 23 และ 26 ของเดือนที่แล้ว ตามลำดับ ตามคำตัดสินทางคลินิกของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ว่าไม่มีความเสี่ยงที่จะแพร่เชื้ออีกต่อไปเราขอขอบคุณแฟน ๆ สำหรับความห่วงใยและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่ทุ่มเทในความร้อนระอุเพื่อเอาชนะ COVID-19 และขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุน Treasure ที่จะกลับมามีสุขภาพที่ดีนับจากนี้ไป เราจะให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินและพนักงานของเรา ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การกักกันของหน่วยงานด้านสุขภาพอย่างละเอียดถี่ถ้วน และทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดการหยุดชะงักในกำหนดการของเรา”

ทางด้านสองหนุ่ม Doyoung และ So Junghwan ก็ได้ทวีตข้อความใน Twitter​ @Treasure​members แจ้งข่าวดีกับแฟน ๆ ว่าพวกเขาหายจากโรค COVID-19​ และกลับมามีสุขภาพ​ที่สมบูรณ์​แข็งแรงแล้ว ขอบคุณ​แฟน ๆ ที่คอยห่วงใย และบอกอีกว่าพวกเขานั้นคิดถึง​แฟน ๆ มาก และเตรียมความพร้อมที่จะกลับมาพบกับทุกคนอีกครั้ง

SoJunghwan
Doyoung
Doyoung
Doyoung
SoJunghwan

Source : Twitter​ Treasure​members,

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่