กรี๊ดสลบ! ‘Kim Yo Han’​ เผยภาพโปรไฟล์ในฐานะนักแสดงที่ทำสาว ๆ คลั่งรักหนักมาก

กรี๊ดดดด! หล่อใสโดนใจวัยรุ่นมาก ๆ สำหรับ ‘Kim Yo Han’​ หนึ่งในสมาชิกวง WEi ที่ในตอนนี้ขึ้นแท่นกลายเป็นพระเอกสุดฮอตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเ​ดบิวต์​เป็นนักแสดงหน้าใหม่เมื่อปี 2020 ในผลงานซีรีส์เรื่อง ‘Zombie Detective’ ล่าสุดหนุ่ม Yo Han ก็ได้เผยภาพโปรไฟล์ใหม่ในลุคหล่อใสกระชากใจสาว ๆ พร้อมมีผลงานซีรีส์​เรื่องใหม่ให้แฟน ๆ ได้ชมกันในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย

ในปี 2021 หนุ่ม Kim Yo Han ก็ได้รับกระแสการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ ในการรับบท ‘Cha Heon’​ จากซีรีส์รักโรแมนติกในวัยเรียน​เรื่อง A Love So Beautiful บุคลิกเย็นชาแต่แฝงไว้ด้วยด้วยความอบอุ่นอ่อนโยนของ Yo Han ในซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำให้เขาเข้าไปนั่งอยู่ในใจของสาว ๆ หลายคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับแฟน​ซีรีส์ที่​ติดอกติดใจ​ฝีมือการแสดงของหนุ่มคนนี้ ก็เตรียมปักหมุดรอได้เลยกับผลงานซีรีส์​เรื่องใหม่ “School 2021” ที่บอกเล่าเรื่องราวของชีวิตและการเติบโตของนักเรียนในโรงเรียนมัธยมอาชีวศึกษา ในเรื่อง Yo-Han รับบทเป็น Gong Ki-Joon อดีตนักกีฬาเทควันโดที่เคยได้รับรางวัลเหรียญทองแดงในการแข่งขันกรีฑาแห่งชาติ แต่เขาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างรุนแรง ประกอบกับในช่วงเวลานี้ ธุรกิจของบิดาของเขาล้มละลาย ทำให้ Gong Ki-Joon เลิกเล่นเทควันโดและเข้าโรงเรียนอาชีวศึกษา ความน่ารักของคาแรกเตอร์​ของตัวละครตัวนี้คือการมีบุคลิกที่เป็นผู้ใหญ่ตามวัย แต่เขากลับไม่รู้ว่าชอบทำอะไรต่อหน้าสาว ๆ

ซีรีส์​เรื่องใหม่ “School 2021” มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนพฤศจิกา​ยนนี้ ทางช่อง KBS2 ​แฟนซีรีส์​ห้ามพลาดนะจ๊ะ

Source : asianwiki, IG y_haa.n

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่