“แบงค์ ธิติ” เคลียร์ใจ..สนิท “พิมฐา” แค่เพื่อน

ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มฮอต ก็เลยถูกจับตามองเรื่องความรักไม่น้อย สำหรับ “แบงค์” ธิติ มหาโยธารักษ์ หลังจากที่เจ้าตัวออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อว่าได้เลิกกับ “บี” แฟนสาวนอกวงการ เพราะความรู้สึกของตนเปลี่ยนไป ซึ่งดูเหมือนจะจบแต่มันไม่จบแค่นั้น เพราะมีหลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มแบงค์ และสาว “พิมฐา” ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล ว่าจะสนิทกันเกินเพื่อนหรือไม่?

ล่าสุดหนุ่มแบงค์ได้ออกมาพูดเรื่องหัวใจกันฟังกันอีกครั้ง ที่เจ้าตัวเผยว่าตอนนี้ก็ลุยงานเต็มที่ ส่วนเรื่องที่คนมองว่า พิมฐา เป็นมือที่สามนั้น น่าจะเป็นเพราะตนและพิมฐาได้มีโอกาสไปถ่ายรายการ ป๋าซ่าพาซิ่ง ด้วยกัน ซึ่งเป็นรายการที่ต้องไปดูแลพ่อๆ พาพ่อๆไปเที่ยวที่ต่างประเทศ มันก็เลยมีคนที่เขารู้จิ้นตามรูปแบบของรายการ ถ้าถามว่าสนิทแค่ไหนก็สนิทเป็นเพื่อนอีกคนหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่มีข่าวก็ได้คุยกับฝ่ายหญิง ก็ได้ขอโทษที่ทำให้ซวย ซึ่งพิมฐาก็เข้าใจ ไม่ได้เครียดอะไร

ส่วนเรื่องระยะห่างก็ไม่ต้องเว้นอะไร เพราะปกติก็ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว และถ้าหากเจอกันก็จะไปกินข้าวกับแก๊งพ่อๆ เพื่อนๆ ไม่เคยไปไหนกันสองต่อสอง พร้อมย้ำว่า “ผมรู้สึกว่าเราเป็นแค่เพื่อนที่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันมากกว่า” ซึ่งที่คนจับตามอง อาจเป็นเพราะเราทั้งคู่ยังโสด และตอนนี้ตนก็ยังไม่พร้อมดูแลใคร ส่วนที่คนมองว่าในอนาคตแบงค์อาจจะคบกับพิมฐาก็ได้ ตรงนี้ตนมองว่าเราไม่สามารถรู้อนาคตอยู่แล้วว่าจะไปคุยกับใครหรือความสัมพันธ์ที่พัฒนาไปยังไงในอนาคต ก็อยากให้มันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ตอนนี้ขอทำปัจจุบันให้ดีก่อน ยืนยัน ณ ตอนนี้ พิมฐา คือเพื่อน

ขำๆคนโฟกัสผิดจุดรูปนั่งอ้าขา แจงตนไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเรื่องอะไรพวกนี้มันอยู่ที่คนจะมองมากกว่า ยิ้มก่อนที่จะลงก็ซูมดูแล้วว่ามันไม่มีอะไรเล็ดลอดออกมา แต่ถ้าคนคิดไปไกลก็ไม่รู้จะห้ามยังไง เพราะไม่ได้ตั้งใจให้มันไปในทิศทางนั้น ทั้งนี้ก็ระวังตัวในการโพสต์รูปมากขึ้น

ขอบคุณภาพจาก IG : bank_thiti , pimtha

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่