ตกลงนี่มัน “โฮมสเตย์” หรือ “สถานบำบัดความโสด” กันเนี่ยะ!!

 “ สถานที่แห่งนี้ซึ่งเป็นโฮมสเตย์บนดอยกลางป่าค่อนข้างเงียบสงบ แต่จริงๆแล้วจะเป็นสถานที่รวมคนเพิ่งโสดทั้งนั้น ดูไปดูมาจะเหมือนสถานบำบัดมากกว่า เป็นสถานที่หลุดๆของคนพัง ที่ทุกคนได้พบปะกันในฤดู Low Season มีแต่ฝน เหมือนถูกขังไว้รวมกัน ทุกคนรู้ความลับของกันและกัน แล้วความรู้สึกดีๆ ก็เกิดขึ้น ซึ่งคนโสดที่อยู่ที่โฮมสเตย์เหล่านี้ก็จะมีทั้ง โฟร์ , นิกกี้, อ้น, โจ๊ก  ซึ่งเราใส่ความตลก แล้วก็บำบัดวิธีการอกหักด้วยความสนุก”

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าโฮมสเตย์ในช่วงหน้า Low Season ที่หนุ่มโอ้กับสาวพลอยเลือก จะประกอบไปด้วยเหล่าแก๊งคนโสดจากสารทิศที่มารวมตัวกันสร้างสีสันและเสียงหัวเราะอย่าง โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร ในบท พี่นุ่น แอร์โฮสเตสสาว  เซ็กซี่ สวยจัด แต่เวลารั่วแล้วก็กลายร่างเป็นอีกร่างนึง เลยเป็นที่มาให้โสดสนิท แต่ดันไปกระแทกใจ นิกกี้ ณฉัตรจันทพันธ์ ในบท วิทยา บาริสต้าหนุ่มชาวใต้ที่ขึ้นดอยมาหาเมล็ดพันธุ์กาแฟ อย่างจังจนยอมทำทุกอย่างเพื่อเปลี่ยนสภานภาพโสด รวมไปถึงถ้าต้องรับมือกับโสดตัวแม่อย่าง อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ ที่ตั้งใจมาปล่อยของอย่างเต็มที่ในบท  พี่อ้อม แม่บ้านผู้ดูแลทุกอย่างในโฮมสเตย์ ที่ดูเผินๆนึกว่าแม่ หรือเมียเจ้าของโฮมสเตย์ ร่วมด้วย โจ๊ก อัครินทร์อัครนิธิเมธรัฐ ในบท พี่โอม โสดตัวพ่อตัวก่อการความสุขที่ลุกขึ้นมาเปิดโฮมสเตย์จัดสารพัดกิจกรรมให้พวกคนโสดได้มีที่ไปต่อ และเติมเต็มความโสดให้สุขสันต์กันข้ามปี

สุขสันต์วันโสด จัดหนัก ส่ง มาริโอ้-พลอย Vs.แก๊งโสดสุดรั่ว โฟร์ ,นิกกี้ ,อ้น ศรีพรรณ ,โจ๊ก อัครินทร์  ก็เพราะว่าถ้าโสด แล้วทำอะไรก็ได้!!!  ไปไหนก็ได้!! แต่ถ้านึกไม่ออกว่า โสดแล้วดียังไง มาริโอ้ เมาเร่อ เลยควงแขน พลอย พลอย ไพลิน ตั้งประภาพร มาชวนทุกคนแบคแพคแบกเป้จัดทริป ให้คนโสดได้ลั้นลากว่าที่เคย ทั้งตะลุยกิ่วแม่ปาน เที่ยวป่าบุกดอย โอบล้อมไปด้วยทะเลหมอกท่ามกลางธรรมชาติทิในหลากหลายโลเคชั่นUnseen ของภาคเหนือในช่วงหน้าฝนที่สวยที่สุด ใน “Low Season สุขสันต์วันโสด” หนังรักสำหรับคนโสด ต้อนรับวาเลนไทน์2020 ของ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” จากฝีมือกำกับของ เป้ นฤบดี เวชกรรม  (สาระแนห้าวเป้ง,สาระแนสิบล้อ) ที่ไม่เคยทำหนังรักธรรมดาๆ รวมถึงหนังฮาที่เดาทางไม่ถูกว่าอะไรจะเกิดขึ้นตรงหน้า

เตรียมแพ็กกระเป๋าแล้วออกเดินทางไปพัก (ใจ) ด้วยกันกับ #LowSeason #สุขสันต์วันโสด

13 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง Low Season สุขสันต์วันโสด (Official Trailer)

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่