ขาเม้าท์เงิบป่ะล่ะ “แต้ว” คอนเฟิร์มรัก “ต้น” ยังหวาน ทริปทัวร์ญี่ปุ่น

มาแล้วจ้า…มาแล้ว กับช็อตน่ารักๆของเดอะแก๊งเพื่อนดาราวิก 3 “เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ , “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ , “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข , “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ , “ต้น” อาชว์ ไหลสกุล และผู้ที่ไม่ได้ร่วมเฟรม นั่นก็คือ “โฟม” แฟนสาวนอกวงการของหนุ่มเจมส์นั่นเอง ในทริปที่พวกเขาและเธอยกแก๊งไปตะลอนทัวร์ประเทศญี่ปุ่น

ที่เรียกได้ว่าเป็นทริปกระชับรัก โดยเฉพาะของคู่รักมาราธอน “แต้ว-ต้น” หลังจากที่ทั้งคู่โดนจับตาหนักมาก!!! ถึงความสัมพันธ์ที่หลายๆคนมองว่า…มันคล้ายๆว่ารักจะจบลงแล้ว ถึงแม้ว่าแต้วจะออกมายืนยันชัดเจนว่าความรักกับต้นยังดี แค่เจอกันน้อยเพราะต่างคนต่างทำงานก็แค่นั้นเอง แต่ก็ยังไม่วายมีหลายๆคนคอยจับตา เพราะช่วงหลังมานี้แทบไม่มีรูปคู่แฟนหนุ่มในไอจีของสาวแต้วเลย….

และแม้ว่าในช่วงค่ำของวันก่อน สาวแต้วได้ออกมาโพสต์รูปเพื่อนร่วมทริป แต่ก็ยังไร้เงาของหนุ่มต้น จนแฟนคลับต้องเข้าไปคอมเมนต์ขอรูปคู่ และในวันนี้ ถึงแม้ว่ารูปคู่ “แต้ว-ต้น” จะยังไม่มา แต่ก็เป็นภาพรวมแก๊งเพื่อนที่น่ารัก และเป็นภาพที่สยบทุกดราม่าข่าวลือรักขมก็ว่าได้ ส่วนรูปคู่หวานๆ “แต้ว-ต้น” จะมีให้ชมกันหรือไม่นั้น ต้องรอตอนต่อไป!!!

ขอบคุณภาพจาก IG : taewaew_natapohn , a_r_c_h , lekteeradetch

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่