“มิน-มิกค์” หวานปนฮา พบกันครั้งแรก ใน “สะใภ้อิมพอร์ต” เริ่ม 28 ม.ค.นี้

ใกล้เทศกาลวันแห่งความรัก ช่อง 7HD เตรียมส่งละครแนวรักโรแมนติกคอมิดี้ เรื่อง “สะใภ้อิมพอร์ต” บทประพันธ์ ชบาไพร และบทโทรทัศน์ ปณธี จัดเต็มความสนุกโดย บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ผลงานการกำกับการแสดงของ “ธนาพล ผังดี” ผู้กำกับมากฝีมือ

“สะใภ้อิมพอร์ต” เป็นการพบกันครั้งแรกของ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี กับ มิกค์ ทองระย้า ที่ต้องบอกเลยว่าคุณผู้ชมจะต้องฟินแน่นอน เพราะเรื่องนี้สองพระนางจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ตอนหวานก็หวานแบบสุด ๆ ตอนพ่อแง่แม่งอนก็น่ารัก ยิ่งตอนเถียงกันก็หัวชนฝาแบบไม่มีใครยอมใคร สุดมากจ้าบอกเลย ! นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมาร่วมสร้างสีสันในเรื่องอีกคับคั่ง อาทิ อัครพรรฒ บุนนาค, ใจบัว ฮิดดิง, จักรพันธ์ วงศ์คณิต, สิรินทร์ ก่อเกียรติ, มณฑิรา เปี่ยมรัตนวงศ์, สุรเกียรติ บุนนาค, สาวิตรี สามิภักดิ์, รชยา รักกสิกรณ์, ศรุต วิจิตรานนท์, สุดา ชื่นบาน, ณัฐภัทร จิรภาวสุทธิ์, อุ่นเรือน
ราโชติ, อรรครัฐ ฉั่วสิริสุขสกุล, ตฤณ เศรษฐโชค, สร้อย สารคาม, ณุศรา ประวันณา, สมภพ เบญจาธิกุล ฯลฯ

โดยนางเอกสาวคนสวย “มิน-พีชญา” เผยถึงความสนุกของละครเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้รับบทป็น ลิซ่า สาวสวยนักเรียนนอก อนาคตสวยหรูแต่มีเหตุพลิกผันต้องมาเป็นภรรยา ดล (มิกค์ ทองระย้า) เจ้าของฟาร์มไพรรักษา ภาพที่คิดเราคิดว่าจะต้องสวย หรู ดูแพง แต่ภาพที่เห็นไม่ใช่เลยค่ะคุณผู้ชม (หัวเราะ) มินต้องรีดนม ทำความสะอาดคอกสัตว์ มิกค์เขาแกล้งให้เราทำแบบที่คนงานในไร่ทำให้ได้ทุกอย่าง แต่ก็เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่เราไม่เคยทำมาก่อน และเรื่องนี้ยังเป็นละครโรแมนติกคอมิดี้แบบเต็ม ๆ ของมิน เป็นอะไรที่สนุกมากค่ะ จังหวะและบทพูดแบบคอมิดี้แรกๆ เราเองยังจับจังหวะไม่ค่อยถูก เพราะเป็นการมาเจอกับมิกค์เป็นครั้งแรกด้วย แต่พอสักพักทุกอย่างลงตัวเท่านั้นแหละค่ะ(หัวเราะ) คราวนี้พลิ้วเลย ซึ่งอยากให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมนะคะ เพราะเรื่องนี้แฟน ๆ จะได้เห็นอีกหนึ่งคาแรกเตอร์น่ารัก ๆ แน่นอนค่ะ”

ด้านเจ้าของฟาร์มไพรรักษา หรือ หนุ่ม “มิกค์” เล่าถึงบทบาทที่ได้รับว่า “เรื่องนี้สนุกสนานมากครับ กับการเจอกันครั้งแรกของผมกับพี่มิน บอกเลยว่ามีครบทุกรส ทั้งหวาน เปรี้ยว บู๊ สนุกจริง ๆ เรื่องนี้บทดลที่ได้รับจะออกแนวหนุ่มออกคำสั่งให้ลิซ่า (มิน-พีชญา) ไปทำโน่นนี่นั่นตลอดเวลา เพราะอยากจะให้เขาไปจากไร่ แต่สุดท้ายดลก็แพ้ใจตัวเอง ซึ่งเหมือนจะแฮปปี้เอนดิ้งง่าย ๆ แต่ไม่ง่ายเลยครับ ต้องขอฝากแฟนละครเป็นกำลังใจให้กับความรักของดล-ลิซ่า ในสะใภ้อิมพอร์ตด้วยนะครับ มาลุ้นกันว่าเขาจะต้องเจอกับอะไรบ้าง และจะลงเอยกันได้หรือไม่ แล้วดลจะแกล้งลิซ่าด้วยวิธีอะไรบ้าง รับรองครับว่าฟินแน่นอน”

ติดตามชมในละคร “สะใภ้อิมพอร์ต” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. เริ่มความสนุกครั้งแรกวันอังคารที่ 28 มกราคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

เรื่องย่อ “สะใภ้อิมพอร์ต”
บทประพันธ์ : ชบาไพร
บทโทรทัศน์ : ปณธี
กำกับการแสดง : ธนาพล ผังดี
สร้างสรรค์โดย: บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด

ลิซ่า (พีชญา วัฒนามนตรี) สาวสวยดีกรีนักเรียนนอก…เจอวิกฤตทางการเงินขั้นรุนแรง เมื่อ วิยะดา (ณุศรา ประวันณา) กับ เจริญ (สมภพ เบญจาธิกุล) แม่และพ่อโทรมาเรียกตัวให้กลับด่วน เพราะครอบครัวล้มละลาย “จากชีวิตบนสวรรค์จึงถูกฉุดลงนรก” ลิซ่าแทบทำใจไม่ได้จึงไปเที่ยวผับใช้เหล้าแก้ปัญหา แต่มันกลับนำปัญหาที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตมาให้เธอ

ลิซ่าตื่นขึ้นมาในโรงแรม เธอคิดว่าเธอมีอะไรกับดล (มิกค์ ทองระย้า) เจ้าของฟาร์มไพรรักษา ผู้ซึ่งเพิ่งได้รับมรดกพันล้านมาจากคุณตาพร้อมกับเงื่อนไขสุดเสียวในพินัยกรรมที่ระบุให้ดลมีเมียและลูกภายในหนึ่งปี ถ้าทำไม่ได้สมบัติทั้งหมดจะตกเป็นของ พิธาน (จักรพันธ์ วงศ์คณิต) ลูกพี่ ลูกน้องที่เกลียดดลเข้าไส้

ลิซ่าตามมาหาเรื่องดลถึงที่ฟาร์ม ท่ามกลางความวุ่นวาย ลิซ่าได้เจอกับอร (สาวิตรี สามิภักดิ์) แม่ของดล อรจำได้ว่าลิซ่าเคยช่วยชีวิตเธอเอาไว้ อรถูกชะตาลิซ่าอย่างมาก จึงเจรจาว่าจะใช้หนี้แทนครอบครัวของเธอ แลกกับการที่ลิซ่าต้องแต่งงานกับดล ลิซ่าไม่ตอบรับและปฏิเสธ ด้านดลเองพอรู้จุดประสงค์ของแม่จึงค้านหัวชนฝา ทำเอาอรช็อคหมดสติ ผลตรวจออกมาว่าอรเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายจะอยู่ได้ไม่กี่เดือน ทำเอายายทับทิม (สุดา ชื่นบาน) ริน (ใจบัว ฮิดดิง) น้องสาวดล หมอหมี (อัครพรรฒ บุนนาค) เพื่อนสนิทของดล และยังเป็นสัตวแพทย์ประจำฟาร์ม พัฒน์ (ไบร์ท-ณัฐภัทร จิรภาวสุทธิ์) น้องชายพิธานถึงกับช็อค! มีเพียงลดา (รชยา รักกสิกรณ์) น้องสาวอรที่ไม่เชื่อ เขาคิดว่าอรโกหก เนื่องจากลดากับอรไม่ถูกกันมาตั้งแต่สาว ๆ

ดลกับลิซ่าจำต้องจับมือกันชั่วคราว และยอมแต่งงานเพื่อให้แม่มีความสุขครั้งสุดท้าย ลิซ่าเข้ามาเป็นคุณนายเจ้าของฟาร์ม เธอคิดว่าจะสบาย แต่ที่ไหนได้กลับต้องพบกับความยากลำบากอย่างแสนสาหัส เมื่อดลไม่ได้ให้เธอเป็นเมีย แต่ให้เธอเป็นคนงาน!! ลิซ่าต้องทำงานทุกอย่างตั้งแต่ล้างคอก เก็บอึ รีดนม และอีกสารพัด ที่ดลทำแบบนี้เพราะคิดว่าถ้าเขาทำให้ลิซ่าทนไม่ไหว ลิซ่าจะได้ขอหย่ากับเขา เท่านี้เขาก็ไม่ได้ทำผิดกับแม่ แต่ลิซ่ารู้ทันความคิดของดลจึงทำทุกอย่างได้หมด…ไม่เพียงแค่นั้นลิซ่ายังต้องเจอกับลดา พิธาน ยายทับทิม และคนงานบางคนคอยกลั่นแกล้ง แต่เธอก็สุดสตรอง…ไม่มีใครจัดการเธอได้ ยายทับทิมจึงต้องส่ง รตี (สิรินทร์ ก่อเกียรติ) หลานสาวของเพื่อนสนิท ที่หมายมั่นจะให้ได้กับดลมาเป็นคนจัดการลิซ่า แต่ก็พ่ายให้กับลิซ่าไปอีกคน ทำให้รตีแค้นใจมาก จึงร่วมมือกับพิธานหาทางกำจัดลิซ่าไปให้พ้น

แต่นานวันเข้า..ลิซ่าก็ได้พิสูจน์ตัวเองให้ดลเห็นว่าเธอคือคนจริง ทำให้ดลเริ่มประทับใจและเกิดเป็นความรัก แต่เพราะการสูญเสียรักครั้งแรก ทำให้ดลฝังใจไม่กล้ารักใคร แต่สุดท้ายความดีของลิซ่าก็เอาชนะใจดลและคนในครอบครัว

ทุกอย่างกำลังจะดี แต่ความลับดันมาแตกว่าอรโกหกเรื่องเป็นมะเร็ง มันเป็นแผนที่อรใช้เพื่อบังคับให้ดลกับลิซ่าแต่งงานกัน แต่ถึงจะโกหกก็ไม่มีผล เพราะตอนนี้ดลกับลิซ่ารักกันแล้ว ความรักกำลังไปได้ดีก็มีมารมาผจญ วิชัย (ศรุต วิจิตรานนท์) นักธุรกิจสีเทาที่ยอมทำทุกวิธีเพื่อจะได้ครอบครองฟาร์มไพรรักษา โดยไม่สนว่าวิธีการจะชั่วร้ายมากแค่ไหน วิชัยร่วมมือกับพิธานและรตีหาทางทำลายดล!!

วิชัยจะทำสำเร็จหรือไม่..? ลิซ่ากับดลจะมีทายาทก่อนครบหนึ่งปีตามที่พินัยกรรมระบุไว้หรือเปล่า..? มาร่วมลุ้นร่วมสนุกจนกรามค้างกันได้ในละครเรื่อง “สะใภ้อิมพอร์ต” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น เริ่มความสนุกครั้งแรกวันอังคารที่ 28 มกราคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

รายชื่อนักแสดง

1.มิกค์ ทองระย้า รับบท ดล
2.พีชญา วัฒนามนตรี (มิน) รับบท ลิซ่า
3.อัครพรรฒ บุนนาค (อั๋น) รับบท หมอหมี
4.ใจบัว ฮิดดิง รับบท ริน
5.จักรพันธ์ วงศ์คณิต (บอส) รับบท พิธาน
6.สิรินทร์ ก่อเกียรติ (เมย์) รับบท รตี
7.ณัฐภัทร จิรภาวสุทธิ์ (ไบรท์) รับบท พัฒน์
8.ศรุต วิจิตรานนท์ (พี่บิ๊ก) รับบท วิชัย
9.สาวิตรี สามิภักดิ์ (พี่ต่อง) รับบท แม่อร
10.รชยา รักกสิกรณ์ (พี่เอ๋) รับบท ลดา
11.สุดา ชื่นบาน (แม่เม้า) รับบท ยายทับทิม
12.สุรเกียรติ บุนนาค (แพน) รับบท เจด
13.มณฑิรา เปี่ยมรัตนวงศ์ (แพร) รับบท พอลล่า
14.อรรครัฐ ฉั่วสิริสุขสกุล (วิน) รับบท โก้
15.ประไพ สิโนทก (พี่แหวว) รับบท ประไพ
16.อุ่นเรือน ราโชติ (พี่นิดหน่อย) รับบท เจ๊จีจี้
17.สร้อย สารคาม รับบท พนม
18.ตฤณ เศรษฐโชค รับบท เจริญ
19.ณุศรา ประวันณา (พี่หลิน) รับบท วิยะดา
20.สมภพ เบญจาธิกุล (อาหมู) รับบท สุเทพ
21.ธนวิช วงศ์สุวรรณ (ปอม) รับบท สมคิด

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่