ส่อง 10 ตี๋หล่อ ออร่า ขาวใส ดีต่อใจ ต้อนรับตรุษจีน 2020

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้….เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศเทศกาลตรุษจีน 2020 Kazz Magazine ขอรวบรวมเหล่าซุปเปอร์สตาร์อาตี๋งานดี ที่รับรองว่าสาวแท้ สาวเทียมเห็นแล้วต้องใจละลายกันเป็นแถวๆ เพราะแต่ละคนงานดีเหลือเกินจ๊ะพ่อจ๋า สำหรับเหล่าอาตี๋ของ Kazz Magazine จะมีใครกันบ้างนั้น ไปติดตามกันเลยจ้า….

คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์

หนุ่มตี๋ขาวออร่า เป๊ะปังรายนี้ เกิดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2538 ที่โรงพยาบาลพญาไท 2 โด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์วายสุดฮอต เรื่อง SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง รับบทเป็น อาทิตย์ ประกบคู่กับหนุ่ม “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” โดยผลงานเรื่องนี้ทำให้ทั้งสองคนกลายเป็นคู่จิ้นสุดฮอตที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย หลังจากนั้น หนุ่มคริส ก็มีผลงานในวงการบันเทิงให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งละคร ซีรีส์ และผลงานเพลง

ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร

หนุ่มตี๋ขี้เล่นรวยเสน่ห์รายนี้ เกิดเมื่อวันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2534 โด่งดังมาจากซีรีส์วาย รุ่นพี่ SecretLove ตอน puppy honey 1 และ 2 ประกบคู่กับ กัน- อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ จนเกิดกระแสคู่จิ้น สุดฮอต มาแรงที่สุดอีกคู่หนึ่งเลยทีเดียว โดยมีแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศติดตามเป็นจำนวนมาก จนต้องจัดงาน Fan-Meeting ของออฟและกันในหลายๆ ประเทศ อาทิ อาทิ เกาหลี ฮ่องกง มาเลเซีย พม่า ไทย เป็นต้น

มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร

หนุ่มตี๋โอปป้าสุดละมุน เกิดวันที่ 5 มีนาคม 2541 โด่งดังจากเรื่อง ‘Love By Chance บังเอิญรัก เดอะซีรีส์’ แถมมีดีกรีเป็นถึงเจ้าของตำแหน่ง The Most Vibrant & Shining Guy จากการประกวด 50 หนุ่มโสดคลีโอในฝัน 2017 อีกด้วย

เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา

ตี๋น้อยหน้าใส ขวัญใจมหาชนรายนี้ เกิดเมื่อวันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2541 มีชื่อจีนว่า “หวงหมิงหมิง” เป็นนักแสดง นายแบบ และนักร้องชาวไทยเชื้อสายจีน มีผลงานเป็นที่รู้จักในบท “พีท” จากซีรีส์ “บังเอิญรัก Love By Chance” และมีผลงานในแวดวงบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ทั้ง ละครใบไม้ที่ปลิดปลิว และล่าสุด Why RU the series เพราะรักใช่เปล่า

ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร

พระเอกหนุ่มหล่อหน้าตี๋ “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” เกิดเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 เป็นลูกหลานคนไทยเชื้อสายจีน โลดแล่นในวงการบันเทิงจากการผลักดันของ วิบูลย์ ลีรัตนขจร ซึ่งมีศักดิ์เป็นอา ซึ่งต่อไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ฝีมือด้านการแสดงยังกินขาด ไล่มาตั้งแต่ซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น , side by side พี่น้องลูกขนไก่ , ภาพยนตร์ ฝากไว้ในกายเธอ ละคร เลือดข้นคนจาง , หัวใจศิลา

เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

หนุ่มหล่อหน้าตี๋จากเมืองเชียงใหม่ เกิดเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2539 โดยเจเจมีเชื้อสายจีนจากฝั่งคุณแม่ ซึ่งอากงเป็นคนจีนแท้ๆ เจเจเป็นลูกของพิบูลพร พิบูลสงคราม กับจามิกา (สกุลเดิม จึงอยู่สุข) มีน้องชายชื่อมหิดล พิบูลสงคราม (ชื่อเล่น พีเจ) และเป็นเหลนของจอมพล แปลก พิบูลสงคราม มีผลงานสร้างชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง “เกรียน ฟิคชั่น” “ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค” รวมทั้งละครน้ำดี เลือดข้นคนจาง นอกจากนี้หนุ่มเจเจ ยังรักในการร้องเพลง ซึ่งหนุ่มเจเจ เป็นหนึ่งในสมาชิก 9×9 (ไนน์ บาย นาย) รวมทั้งยังเคยไปแข่งขันในรายการ The Mask วรรณคดีไทย ภายใต้ หน้ากากมัจฉานุ อีกด้วย

นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ

ตี๋หล่อ มากความสามารถ นิว-ฐิติภูมิ เกิดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2536 จบการศึกษาระดับอุดมศึกษาจาก คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาการไฟฟ้า จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เริ่มเข้าวงการจากการเป็นนายแบบ และมีชื่อเสียงมากขึ้นในฐานะพิธีกรหน้าใหม่รายการ “Five Live Fresh” ในช่วงปี 2014 พร้อมทั้งยังเคยเล่นมิวสิควิดีโอเพลงดังอย่าง “ประโยคบอกเลิก” ของนักร้องสาว “โรส ศิรินทิพย์” ยอดวิวสูงกว่า 3 ล้านเลยทีเดียว สำหรับงานการแสดงหนุ่มนิว ผ่านการเล่นซีรีส์มาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “Room Alone” , “รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling” , “Kiss the series รักต้องจูบ” , “U-Prince” “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” และล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์ Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ

บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ

หนุ่มตี๋ผิวขาวจั๊วะ หน้าตาจิ้มลิ้มรายนี้ เกิดเมื่อวันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2543 สำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษา-มัธยมศึกษา ที่โรงเรียนดอนบอสโกวิทยา เข้าเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายปีที่ 4 ที่โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล และเข้าศึกษา สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่ โรงเรียนอัสสัมชัญบางรัก สายศิลป์-คำนวณ และปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ สาขาวิชาภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยมีผลงานด้านบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ส่วนผลงานแจ้งเกิดคือบท “ป๊อก” ลูกชายคนโตของ เรณู จากละครกรงกรรม

เจมส์ มาร์

“เจมส์ อัศรัสกร” หรือที่รู้จักในชื่อ “เจมส์ มาร์” เกิดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2536 เป็นนักแสดงชาวไทยเชื้อสายจีน เกิดในประเทศไทย คุณพ่อเป็นคนไทยเชื้อสายจีนชื่อ สมิต อัศรัสกร และคุณแม่เป็นชาวฮ่องกงชื่อ คาเร็น เจมส์มาร์มีชื่อเสียงจากการแสดงในบทเรืออากาศโทหม่อมราชวงศ์รณพีร์ จุฑาเทพ ในละครซีรีส์ชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์” และมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง อาทิ ข้าบดินทร์ , เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ , กลิ่นกาสะลอง

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ

พระเอกหนุ่มหล่อหน้าตี๋ จากช่องน้อยสี “อาเล็ก-ธีรเดช” เกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2532 เป็นนักแสดงชาวไทยเชื้อสายจีน เป็นบุตรคนที่สองของครอบครัว มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน มีพี่ชาย 1 คน และน้องสาว 1 คน ชื่อเล่น “อาเล็ก” นั้น เดิมทีคุณพ่อตั้งให้ว่า “อเล็กซ์” ที่มาจาก “อเล็กซานเดอร์” แต่เนื่องจากครอบครัวเป็นคนไทยเชื้อสายจีน เกรงว่าอาจจะไม่เหมาะกับชื่อภาษาอังกฤษ คุณพ่อจึงเปลี่ยนใจใช้ชื่อ “อาเล็ก” แทน มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง “คุณนายโฮ” และ มีผลงานที่โดดเด่นคือละครเรื่อง “สะใภ้จ้าว” ในบทบาท “คุณชายเล็ก”

เครดิต ภาพ อินสตราแกรม : m34nismind , kristtps ,tumcial , blue_pongtiwat , newwiee , james_jamesma, lekteeradetch, jaylerr, thanapob_lee, saintsup

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่