เขาเป็นใคร? แห่ส่องวาร์ป “ใต้ฟ้า” น้องชายพระเอก จากละคร “ซ่อนเงารัก”

เรียกว่ากำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครโรแมนติกดราม่า “ซ่อนเงารัก” ที่กระแสแรงเกินคาด โดยเมื่อวานนี้ (26 ม.ค.2563) แฮชแท็ก #ซ่อนเงารัก EP9 ติดเทรนทวิตเตอร์ในประเทศไทย ทั้งที่ EP9 ยังไม่ทันออกอากาศเลยด้วยซ้ำ ซึ่งเรื่องนี้เป็นการพลิกคาแรคเตอร์ ครั้งสำคัญของ “ริชชี่ อรเณศ” ในบท “ขวัญเอย-ขวัญมา” ฝาแฝดชาย-หญิง ประกบคู่กับ พระเอกหนุ่มหล่อก็อต อิทธิพัทธ์

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งตัวละคร ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือ แฟรงกี้-วีรภัฎ อ่อนสอาด รับบท ใต้ฟ้า น้องชายผู้แสนดีของพระเอก ด้วยบุคลิกสนุกสนาน ขี้เล่น แถมยังพกพาความน่ารักสดใส โปรยเสน่ห์เกือบตลอดทั้งเรื่อง ทำให้หนุ่มแฟรงกี้ กลายเป็นขวัญใจของสาวๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ “แฟรงกี้ วีรภัฎ” เกิดเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2541 อายุ 21 ปี เป็นคนจังหวัดนครสวรรค์ ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ แฟรงกี้ เข้าวงการมาด้วยการ โดนคุณแม่หลอกให้มาเที่ยวห้างในกรุงเทพฯ แต่สุดท้ายคุณแม่กลับพาไปเจอ ปิ๊ก ชาญฉลาด ผู้จัดการดาราชื่อดังและนักปั้นมือทอง

นอกจากนี้หนุ่มแฟรงกี้ ยังชื่นชอบการเล่นดนตรีและการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ โดยเขาได้ออดิชั่นเป็นสมาชิกวง The Fins (เดอะฟินส์) ในตำแหน่งมือกีตาร์ และมีโอกาสบินลัดฟ้าไปเรียนดนตรี ร้องเพลง และเต้นที่ Osaka Music of School ร่วม 3 เดือน อีกด้วย

เครดิต ภาพ : อินสตราแกรม franky_weerapat

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่