คิดซะว่าเป็นลูก! “วันเดอร์เฟรม” เปิดใจถูกคอมเมนต์คุกคามทางเพศ

ออกมาเปิดใจแล้ว สำหรับนักร้องสาวมากความสามารถ “วันเดอร์เฟรม” ศุภัคชญา สุขใบเย็น หลังจากที่เธอโดนชาวเน็ตคอมเมนต์คุกคามทางเพศรูปในไอจีเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาว่า “นมใหญ่เต็มมือดี” ซึ่งวันเดอร์เฟรมเองก็ไม่ได้อยู่เฉย เพราะเธอได้ตอบกลับไปว่า “เด็กๆดูไว้เป็นตัวอย่างนะคะ ว่าอย่าโดดเรียนตอนคุณครูสอนเรื่องมารยาท ปี 2020 แล้ว หวังว่า Sexual Harassment จะน้อยลงนะคะ รู้จักให้เกียรติคนอื่นในฐานะเพื่อนมนุษย์บ้างจ้า”

จากนั้นก็มีแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์ถล่มยับ! จนเกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าวต้องปิดไอจีหนี และล่าสุด “วันเดอร์เฟรม” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ที่เธอยอมรับว่าเรื่องนี้บั่นทอนความรู้สึก เพราะตนรู้สึกว่าตนก็เป็นผู้หญิงที่ชอบแต่งตัวคนหนึ่ง ทำไมต้องมาโดนคอมเมนต์เยอะขนาดนี้

ซึ่งที่ตัดสินใจตอบกลับไปเพราะด้วยความที่ในไอจีมีเด็กๆที่น่าจะติดตามเยอะ ตนก็ไม่อยากให้เด็กๆเห็นตัวอย่างที่ไม่ดี ทั้งนี้ก็ไม่ได้แจ้งความเอาผิดกับคนที่เข้ามาคอมเมนต์ เพราะเขาไม่มีตัวตน ซึ่งแอคเคาท์นี้เคยเห็นเป็นครั้งแรกที่เข้ามาคอมเมนต์แบบนี้ แต่ที่ผ่านมาก็มีหลายแอคเคาท์ ตนเลยไม่รู้ว่าคนคนนี้ใช้แอคเคาท์อื่นมาทำแบบนี้หรือไม่ยังไง

ถามว่าต้องลดความเซ็กซี่ลงไหม ตอนนี้ก็พยายามลดลงอยู่ แต่อีกส่วนหนึ่งตนก็คิดว่า…ไม่ว่าเราจะแต่งตัวแบบไหน เราก็แต่งตัวตามกาลเทศะพร้อมขอคนที่จะทำแบบนี้อย่ามาคุกคามกันเลย หรือจะมองว่าตนเป็นพี่ เป็นเพื่อน เป็นพี่น้อง หรืออาจจะเป็นลูกสาวคุณก็ได้ ซึ่งในเฟซบุ๊กจะมีคนมาคอมเมนต์แบบนี้เยอะกว่าในไอจี เวลาเจอตอนแรกก็พยายามลบออก แต่พอมันเยอะมันก็ลบไม่ไหว ก็เลยต้องปล่อยไป

ขอบคุณภาพจาก IG :  wonderframe

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่