เซอร์ไพรส์ต่อที่สอง “เป้” ควง “น้องกร” จดทะเบียนสมรสแล้ว!

เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆสองต่อก็ว่าได้ หลังจาก “เป้” บดินทร์ เจริญราษฎร์ หรือ “เป้ วงมายด์” ออกมาโพสต์แจ้งข่าวดีสุดชื่นมื่น ที่เจ้าตัวได้คุกเข่าขอ “กร” ษิภูตา เดชสังวรณ์ แฟนสาวนอกวงการแต่งงานที่ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันก่อน

ล่าสุดในช่วงค่ำที่ผ่านมา ( 27 ม.ค.) หนุ่มเป้ก็ได้สร้าความเซอร์ไพรส์อีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพขณะควง “น้องกร” ว่าที่เจ้าสาวจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี เอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงลอนดอน เป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรสในครั้งนี้ ซึ่งหนุ่มเป้ได้โพสต์ข้อความที่เจ้าตัวได้เขียนถึงโมเมนต์ที่น่าจดจำในครั้งนี้ว่า

“นอกจากที่ผมได้ทำการSurpriseที่Tower Bridgeแล้ว เราทั้งคู่ยังได้รับเกียรติอย่างสูงจากท่านเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลอนดอน พณฯท่าน พิษณุ สุวรรณะชฎ มาเป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรส ณ สถานทูตไืทยประจำกรุงลอนดอนอีกด้วย (ทราบจากท่านทูตว่าเราเป็นคู่แรกที่ท่านได้เป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรสให้) พร้อมทั้งยังอวยพรและมอบของขวัญให้กับเราทั้งคู่ นับเป็นเกียรติแก่เราและวงศ์ตระกูลเป็นอย่างมาก

ในโอกาสนี้น้องกรและผมในฐานะสามีภรรยาขอขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ท่านเอกอัครราชทูต พี่โจ้ พี่ท้อป พี่อ้อ พยานทั้ง2ของเรา พี่บอยและพี่เกด พี่อ่วน พี่ทอม พี่ไมค์ ทีมงานวงมายด์ พี่ๆทุกคนในสถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน และทีมงานสามัคคีทุกๆคนที่ทำให้เราทั้ง2คนได้มาที่นี่และได้มีความทรงจำที่สุดแสนประทับใจครั้งนี้ด้วยนะครับ #มาเล่นคอนเสิร์ตยังไงให้มีเมีย #imblessed #ลอนดอนไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง”

โดยมีแฟนเพลงและเพื่อนทั้งในและวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

ขอบคุณภาพจาก IG : mildvocalist

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่