เปิดรายได้หนัง “ไทบ้าน x BNK48” หลังเข้าฉาย 4 วัน บอกเลย ไม่ธรรมดา

นับเป็นภาพยนตร์ที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อ นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลชื่อดังอย่าง BNK48 โคจรมาเจอกับแก๊งหนุ่มไทบ้านแดนอีสาน ในภาพยนตร์ “ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้” ซึ่งต้องบอกว่าใครที่เป็นโอตะ หรือแฟนตัวยงของสาวๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะจะได้เห็นความน่ารักของ สาวๆ รวมทั้งความสามารถทางด้านการแสดง และการร้องเพลง ที่จะทำให้ประทับใจอย่างแน่นอน ซึ่งภาพยนตร์ “ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้” มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เว็บไซค์ thailandboxoffice.com ได้เปิดเผยตัวเลขอันดับหนังทำเงินสูงสุดในไทย รายได้ประจำสัปดาห์ 28 มกราคม 2563 (ตั้งแต่วันที่ 23 – 26 ม.ค. 2563)

อันดับ 5 ได้แก่ UNDERWATERรายได้ 2.1 ล้านบาท (รวมทั่วประเทศ 14.3 ล้านบาท)
อันดับ 4 ได้แก่ DOLITTLE “ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล” รายได้ 6.9 ล้านบาท (รวมทั่วประเทศ 42.8 ล้านบาท)
อันดับ 3 ได้แก่ IP MAN 4: THE FINALE “ยิปมัน 4” รายได้ 15.7 ล้านบาท (เปิดตัว)
อันดับ 2 ได้แก่ ไทบ้านXBNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ รายได้ 19.9 ล้านบาท (เปิดตัว)
อันดับ 1 ได้แก่ BAD BOYS FOR LIFE “คู่หูขวางนรก ตลอดกาล” รายได้ 20.8 ล้านบาท (เปิดตัว)

สำหรับ ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ เป็นเรื่องราวของสาวๆ BNK48 ที่ต้องเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงในกระแสดนตรี ที่แนวเพลงหมอลำลูกทุ่งอีสานเริ่มครองใจตลาดคนฟังมากขึ้น จ๊อบซัง ผู้จัดการวง BNK48 จึงต้องหาแนวทางในการรับมือ ด้วยการเปิดโปรเจกต์ลับให้สาวๆ ทั้ง 8 คน ประกอบด้วย เนย, โมบายล์, แก้ว, ตาหวาน, น้ำหนึ่ง, น้ำใส, ปูเป้ และ ไข่มุก ไปทำเพลงสำเนียงอีสานกับ เจ๊ก้อง ห้วยไร่ ไกลถึงจังหวัดศรีสะเกษ ทำให้พวกเขาต้องเรียนรู้และปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมไทบ้าน โดยมี จาลอด ออกเดอะร็อก มาช่วยเป็นพี่เลี้ยงให้อีกแรง เมื่อความน่ารักสดใสของสาวไอดอลมาเจอกับความซื่อความม่วนซื่นแบบโลคอล ภารกิจทำเพลงใหม่ครั้งนี้จึงกลายเป็นมิตรภาพอันอบอุ่น สร้างความครึกครื้นให้กับชาวไทบ้าน และเต็มเปี่ยมไปด้วยความประทับใจ

เครดิต : thailandboxoffice , ไทบ้าน x BNK48

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่