“ท็อป LazyLoxy” เคลียร์ชัดเรื่องบนเตียง ลั่นไม่ค่อยมีอะไรกับแฟนคลับ

ออกมาเคลียร์ชัด แบบไม่มีกั๊กกันเลยจ้า สำหรับแร็ปเปอร์หนุ่มสุดฮอต ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น หรือ ท็อป LazyLoxy กับพฤติกรรมการมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหญิงสาวไปทั่ว รวมถึงกรณีมีภาพหลุดบนเตียงกับสาวปริศนา แชร์ว่อนโลกโซเชียลฯ โดยหนุ่มท็อป ก็ยืดอกยอมรับแบบแมนๆว่า “มีความสัมพันธ์กับสาวๆจริง โดยส่วนตัวมองว่าเซ็กส์เป็นเรื่องปกติ ใครๆก็มีกันทั้งนั้น แต่ไม่ได้หมายถึง วันไนท์สแตน เนื่องจากตนยังไม่มีแฟนจริงจัง ยังรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ชาย และมองว่าสาวๆยังน่ารักอยู่

ส่วนกรณี โพสต์ IG Story เปิดโอกาสให้แฟนๆตั้งตำถาม ในหัวข้อ “ทำไมต้องเจ้าชู้” นั้น แร็ปเปอร์หนุ่ม ตอบว่า “ผมไม่ชอบเรื่องที่ทำให้คนเข้าใจผิด ถึงแม้ผมจะเป็นคนแย่ยังไงก็ช่าง แต่ผมไม่ชอบเรื่องที่ทำให้คนเข้าใจผิด ชอบเคลียร์ไปเลย ถ้าผมจะแย่ก็ให้รู้ไปเลยว่าแย่แค่ไหน เพียงแต่ว่าเรื่องอะไรที่มันไม่ถูกต้องผมก็อยากจะออกมาพูด ส่วนเรื่องที่แย่เราก็รับมันไว้ อย่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง ผมไม่ชอบเรื่องที่เขาก็อปรูปเราและเอาไปโพสต์ มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ เรื่องจริงมันก็มี แต่เรื่องไม่จริงมันก็มีด้วยเหมือนกัน มันจริงไม่หมด”

เมื่อถามว่า ข่าวที่ออกมา ทำให้คนมองภาพลักษณ์เป็นผู้ชายวันไนท์สแตนด์ คำๆนี้บั่นทอนจิตใจบ้างไหม แร็ปเปอร์หนุ่ม ตอบว่า “ไม่เลยครับ ผมรู้สึกว่ามันก็มีโอกาสเป็นไปได้ คนเรามันไม่ได้ดีไปซะทั้งหมดหรอก หรือถ้าใครอยากจะมองอย่างนั้นก็ไม่เป็นไร เพราะถ้าให้ผมมองตัวเองผมก็มองครับว่าผมเป็นคนเจ้าชู้ ผมยังหยุดที่คนๆ เดียวไม่ได้ แต่ก็มีคนที่ทำให้เราคิดจะหยุดอยู่เหมือนกัน “

ส่วนกรณีคนมองว่าคนที่ไปมีสัมพันธ์ด้วย เป็นกลุ่มแฟนคลับนั้น ท็อป LazyLoxy ตอบแบบตรงไปตรงมาว่า “จริงๆ แล้วผมไม่ค่อยมีกับแฟนคลับเท่าไหร่นะครับ แต่ส่วนใหญ่คนที่เคยคุยกันก็มาเป็นแฟนคลับทีหลังก็มี”

ส่วนเรื่องที่สาวไดเรคมาขอมีอะไรด้วย “ท็อป”ก็ยอมรับว่ามีบ้างเหมือนกัน ตัวเองก็มีตอบกลับไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้ตอบทุกคน ส่วนใหญ่ที่เลือกตอบเฉพาะคนที่น่ารักๆ หน่อย

เมื่อถามว่า การที่ “ท็อป” ทำอะไรแบบนี้กลัวมั้ยว่าจะเกิดปัญหาตามมาตอนหลัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาพหลุด หรือเผลอไปทำใครท้อง “ท็อป” ก็ยอมรับว่ากลัวอยู่เหมือนกัน ตอนนี้ก็กำลังศึกษาเรื่องนี้อยู่ จากที่เมื่อก่อนตอนยังไม่เป็นที่รู้จัก ก็ไม่คิดว่าต้องระวังอะไร ตอนนี้คนรู้จักมากขึ้นก็จะระวังตัวมากขึ้น ยอมรับว่าตอนนี้เพลาเรื่องแบนนั้นลงบ้างแล้ว

เครดิต ภาพ : Pathomphop Poonklan , reallazylife

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่