โสดสนิทมากแม่! “เจนนี่ ปาหนัน” ประกาศอยากมีความรัก

เป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายๆคนจับตามองเรื่องความรักหนักมาก!! สำหรับพิธีกรชื่อดัง “วัชระ สุขชุม” หรือ “เจนนี่ ปาหนัน” หลังจากที่เธอเคยออกตัวว่า…ต้องการความรักหนักมาก ที่ล่าสุดสาว “เจนนี่” ได้ออกมาเปิดเผยว่าหลังจากอัพหน้าอกหน้าใจ ก็มีหนุ่มๆเข้ามาทำความรู้จักเยอะขึ้น

แต่ต้องขอบอกเลยว่าเห็น “เจนนี่” สายฮาแบบนี้ ในเรื่องสเปกของหนุ่มๆเธอตั้งไว้สูงเอาเรื่อง! ชนิดที่…แฟนเราต้องหล่อสไตล์มาริโอ้…เลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวยังพูดติดตลกอีกว่า “ถึงเราหน้าแปลกแต่ต้องได้แ-กเทวดา” , “เดินไปไหนมาไหนก็ต้องมีคนอิจฉา ชะนีต้องจิกผัวฉัน” แต่ทั้งนี้ในเรื่องของความคาดหวังกับความเป็นจริงมันก็ไม่ค่อยตรงกัน

ส่วนที่คนมองว่าทำไมตนโฟกัสแต่เรื่องความรัก เจ้าตัวตอบว่า…ด้วยความที่ตอนนี้ในชีวิตมันโอเคหมดแล้ว เราไม่ได้อยากมีอะไรเพิ่ม ซึ่งมันก็เหลืออยู่แค่อย่างเดียวเท่านั้น นั่นก็คือความรักนั่นเอง ยิ้มมีคนเข้าทักแชทเข้ามาหาบ้าง แต่ตนสานต่อไม่ถูก เลยรู้สึกว่าถ้าจะคุยก็อยากจะเจอกันมากกว่า และก็ไม่กลัวคนทักเข้ามาหลอกเพราะเชื่อว่าตนก็สแกนคนเป็น ขำๆสักวันจะต้องมีความรัก ถ้าหากมันยังไม่มี ก็จะใช้อำนาจทำให้มันมี เป็นอำนาจทางการเงิน!

เผยล่าสุดไปทำบุญให้ “เซนติเมตร” ครบรอบ 1 ปี ที่เสียชีวิต เป็นช่วงที่ได้ไปเชียงใหม่พอดี ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่เมตรเสีย ก็เลยได้แวะไปทำบุญให้เพื่อน ถามว่าเซนติเมตรเคยมาหาไหม ก็ไม่มี เคยมีแค่ครั้งเดียวตอนที่ดินสอเขียนขอบตาหาย และหลังจากนั้นก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์อะไรอีกเลย รับคิดถึงเพื่อน เพราะขับรถผ่านคอนโดที่เซนติเมตรเคยอยู่ทุกวัน ซึ่งเร็วๆนี้ก็จะไปเยี่ยมคุณพ่อ-คุณแม่เซนติเมตร โดยวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้พี่ชายของเซนติเมตรจะบวชพอดี

ขอบคุณภาพจาก IG : jennie_panhan

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่