“พีช” เผยที่มาที่ไป…แรงบันดาลใจลดหุ่นกว่า 20 กก.

ไม่รู้ว่าจะใช้คำไหนดี นอกจากคำว่า “ผอมแล้วหล่อมาก พ่อเอ้ย” กับลุคดี๊ดีลุคนี้ที่ไม่ได้เห็นมาสักพักใหญ่ ของหนุ่ม “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ ซึ่งหลายๆคนลงเป็นความเห็นเดียวกันว่า…พีชน่ากิน! เอ้ย พีชหล่อขึ้นมากกกกก และงานนี้เมื่อได้เจอเจ้าตัวก็เลยไม่พลาดถึงความฟิต&เฟิร์มนี้ ว่ามีที่มาที่ไปยังไง

โดยหนุ่ม ไพีช” เผยว่าที่ลดน้ำหนักนั้น เพื่อโปรเจกต์ใหม่ที่กำลังจะทำ เลยต้องลดน้ำหนักเพื่อให้เข้ากับบทบาทที่ต้องรับผิดชอบ แต่ยังบอกไม่ได้ว่าโปรเจกต์ที่ว่านี้คืออะไร ซึ่ง ณ ตอนนี้ลดน้ำหนักได้เกือบ 20 กิโลฯแล้ว จากที่หนัก 80 เหลือ 60 กิโลฯนิดๆแล้วจ้า….ซึ่งก็ใช้เวลาประมาณ 4-5 เดือน ตอนนี้ก็คิดว่าจะทำให้น้ำหนักลดลงมากอีกสักนิดหนึ่ง

ส่วนวิธีการลดหุ่นของตนนั้นก็มีทั้ง การดูแลอาหาร วิ่ง ออกกำลังกาย ซึ่งก็ได้หาข้อมูลในการลดน้ำหนักต่างๆทั้งจากหนังสือ มีคนมาช่วยดูแล ทั้งในเรื่องอาหาร การออกกำลังกาย เป็นการลดทางวิทยาศาสตร์ด้านการทานอาหาร และในการที่ลุกขึ้นมาฟิตหุ่นในครั้งนี้ ก็เป็นความตั้งใจของตนเอง ไม่ได้มีใครสั่งให้ทำ เพราะมองว่า “หากผมไม่เปลี่ยนอะไรเลยมันจะดูน่าเบื่อ คนดูก็อาจรู้สึกได้ว่า นักแสดงอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน” และถ้ามีบทที่ต้องให้อ้วนก็ทำได้ เพราะมันคืออาชีพเรา เราต้องรับผิดชอบมัน

ก่อนเผยถึงโมเมนต์ที่น่าประทับใจกับภาพร่วมเฟรมของครอบครัว ขณะไปร่วมยินดีกับพี่สาวคนสวย “แพร” พิมพิศา จิราธิวัฒน์ รับปริญญาที่ประเทศอังกฤษ ที่เจ้าตัวเผย่วาก็เป็นเรื่องดีๆที่ได้ใช้เวลาร่วมกัน ได้เดินเล่นกัน ได้ไปกินข้าวด้วยกัน ถ้าถามว่าอยากให้ครอบครัวกลับมาเป็นเหมือนเดิมไหม ก็คิดเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ก็ไม่ใช่การตัดสินใจของตน

ขอบคุณภาพจาก IG : peach_pachara

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่