นับถอยหลังเตรียมสัมผัสเสน่ห์ของ “ฟินนี่-แอนนี่” ดูโอ้ “โอ-ทู” บนเวทีงาน “Idol Expo 3 – 2020” 2 ก.พ.นี้

เรียกว่า กล้าม+เนื้อ+หัว+ใจ หลายคนเต้นไม่เป็นจังหวะ หลายเสียงใจจดใจจ่อ รอฟังซิงเกิ้ลแรก Not My O2  (น็อต มาย โอ-ทู) ของ 2 พี่-น้อง ดูโอ้ ฟิน-แอน “O2” (โอทู) งานนี้เราไปเผือกมา เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมสัมผัสเสน่ห์ของ “ดูโอ้โอทู” พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกบนเวทีงาน “Idol Expo 3 – 2020” วันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. นี้ ณ Common Area บริเวณด้านหน้าฮอลล์ 98 ไบเทค บางนา

ค่าย ReSweet Music Label (รีสวีท มิวสิค เลเบิล) พร้อมเปิดตัว “O2” (โอ-ทู) วงดูโอ้น้องใหม่ ที่เกิดจากการรวมตัวกันระหว่างสองพี่น้อง ฟินนี่-ศศิกานต์ สร้อยสุข ผู้ที่อยู่เบื้องหลังศิลปินที่มีชื่อเสียงในฐานะ Choreographer, Instructor, Backup Artist (นักออกแบบท่าเต้น, ครูสอนเต้น, โชว์ร่วมกับศิลปินหรือแดนซ์เซอร์ของศิลปิน) กับ BHOUSE STUDIO จนประสบความสำเร็จระดับอินเตอร์ และ แอนนี่-อรรฆพร สร้อยสุข ที่ได้ไปเปิดประสบการณ์ด้วยการเป็น 1 ในสมาชิกวงไอดอล sweat16! และในวันนี้ พี่-น้อง จะมาร่วมทำงานกันครั้งแรกในฐานะศิลปินดูโอ้ ตามความฝัน ตามความตั้งใจ

            ReSweet Music Label ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่เกิดจาก  “มีน-กรมินทร์ คงรอด” อยากสร้างพื้นที่และช่องทางที่ให้เด็กรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์และแนวทางที่ศิลปินจะได้มีส่วนร่วมในทุกๆขั้นตอน เพื่อดึงความเป็นตัวเองออกมาสู่สาธารณะได้อย่างมีคุณภาพ โดยมีการดูแลการผลิตจาก Executive Producer “มีน Moonlight”, “แก้ว Lord Liar Boots” Producer “เจมส์ Saryn” ปัจจุบันทางค่ายมีศิลปินอยู่ 4 เบอร์ได้แก่ Wawa Yanisa, ReSweet The Trainee Project, Vidavee และ O2

โดยเพลง Not My O2  (น็อต มาย โอ-ทู) ซิงเกิ้ลแรกของ ดูโอ้โอทู “มีน Moonlight”, “แก้ว Lord Liar Boots”, “เจมส์ Saryn”  ได้สร้างเพลงแนว Trap, EDM ที่ใส่ melody ชวนติดหู พร้อมด้วยท่อน rap ที่มี rhyme และ จังหวะสุดมันส์ รวมไปถึงท่อนร้องภาษาอังกฤษที่บ่งบอกความเป็นตัวตน อีกทั้งยังมีไลน์ร้องประสานที่นำเสนอภาพของความเป็นศิลปินหญิง Duo พี่น้อง เพลง Not My O2  (น็อต มาย โอ-ทู) แต่งจากปลายปากกาของ “แก้ว Lord Liar Boots” นักร้อง-นักแต่งเพลงเลือดใหม่ที่อยู่เบื้องหลังศิลปินหลายท่าน

ติดตามความสามารถที่มหัศจรรย์กับ 2 พี่-น้อง ดูโอ้ ฟิน-แอน “O2” (โอทู) ทุกความเคลื่อนไหวได้ที่  Fb page : ReSweet Music Label // Ig : resweet.music_label  YouTube : ReSweet Music Label // Fb page : duo_02_official // Ig : duo_02_official

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่