“อาเล็ก” เล่าโมเมนต์น่ารัก “เต้ย” รู้แกว! เตรียมอัดคลิปรอเซอร์ไพรส์ HBD

กลับมาจากญี่ปุ่นปุ๊บ ก็มีคิวออกงานทันที สำหรับหนุ่ม “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ อีกทั้งเมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดแฟนสาว “เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่อายุครบ 30 ปี อีกด้วย งานนี้หนุ่มอาเล็กจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ และทริปทัวร์ญี่ปุ่นที่ผ่านมาแฮปปี้แค่ไหนไปดูกัน

โดยก่อนอื่นหนุ่ม “อาเล็ก” ได้เผยถึงโมเมนต์น่ารักๆที่ได้ยกเค้กไปเบิร์ธเดย์วันเกิดสาวเต้ย แต่งานนี้เจ้าตัวกลับบอกว่าไม่เซอร์ไพรส์! เพราะสาวเต้ยรู้อยู่แล้วว่า..เนี๊ยเดี๋ยวต้องมาเซอร์ไพรส์แน่ๆ อีกทั้งฝ่ายหญิงยังรอถ่ายคลิปปอีกต่างหาก ส่วนของขวัญที่ให้เต้ยก็เป็นรูปภาพ “รูปป่า” จากฝีมือการวาดโดยศิลปินคนไทย เพราะเคยไปดูด้วยกันแล้วเต้ยชอบก็เลยซื้อให้ และอีกอย่างเต้ยก็กำลังจจะเข้าบ้านใหม่ ก็เลยอยากให้ของขวัญอะไรที่มันใช้ได้จริง เป็นอะไรที่มีคุณค่า ไม่ใช่ของฟุ่มเฟือย ซึ่งราคาก็ไม่ได้แพงอะไรมาก

ส่วนเรื่องที่คนลุ้นว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีกไหม หรือจะคุกเข่าขอแต่งหรือไม่นั้น ก็คงยังไม่ใช่ตอนนี้ แต่ก็ยอมรับว่าคิดถึงอนาคตไว้บ้างแล้ว

ก่อนพูดถึงทริปทัวร์ญี่ปุ่นว่าแฮปปี้ดี แต่ไม่ได้ไปตะลอนเที่ยวที่ไหน เพราะทริปนี้เป็นทริปที่เล่นแต่สกีและสโนว์บอร์ด ก็ถือว่าเป็นอีกฟิลหนึ่ง เหมือนได้เปิดโลกใหม่ไปอยู่บนภูเขา เป็นอีกโมเมนต์หนึ่งที่สนุกดี ก่อนแจงประเด็นที่คนมองว่า “โฟม” แฟนสาวของหนุ่มเจมส์จิไปด้วยแต่กลับไม่มีรูปคู่ เป็นเพราะด้วยความที่มันเหนื่อย เพราะอยู่บนภูเขาแล้วมันหนาวมากเอามือถือออกมาถ่ายรูปยากมาก อีกทั้งตนเองก็ไม่ได้มีรูปกับทุกคนเช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : toeyjarinporn , lekteeradetch

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่