‘บอย-ปกรณ์’ ยันยังไม่เปลี่ยนสถานะ ‘ชิปปี้’ เป็นคนรู้ใจ หลังโดนหยอดคำหวานหนัก!

หลังกระแสหวานทั่วโซเชียวที่พระเอกหน้าหล่ออย่าง ‘บอย-ปกรณ์’ โดน ‘ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์’ รุกหนัก หยอดเล่น ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา จนเจ้าตัวบอกว่า “ยังไม่ถึงขั้นจะมีใครเข้ามาในชีวิต แต่อนาคตจะเป็นอย่างไรนั้นก็อีกเรื่องหนึ่ง” ทำเอาหลายคนยังคงสงสัยถึงการพัฒนาความสัมพันธ์ของทั้งสองว่าไปถึงขั้นไหนแล้ว

KAZZ ได้มีโอกาสไปร่วมงาน แถลงข่าวคอนเสิร์ต ’50 ปี Infinity Love: Channel3 Charity Concert’ จึงถือโอกาสนี้ถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัว ‘บอย ปกรณ์’ และนางเอกสาวสุดน่ารัก ‘ชิปปี้’ ว่าทั้งสองพัฒนาความสนิทกันไปถึงไหนแล้วบ้าง

เจอหยอดหนักกว่าเดิมไหมจากชิปปี้

“ถ้าถามผม เขาก็ไม่เชิงเอาจริงหรอก ชิปปี้เขาสไตล์นี้ ผมไม่แปลกใจเท่าไหร่ เขาชอบเล่นกับเราแบบนี้อยู่เรื่อยครับ ผมว่าเขาก็ทำสนุกๆ ด้วย หมายถึงตัวชิปปี้ เพราะว่าเวลาที่เขาไดเร็กมา เอาง่ายๆ คุยไลน์ก็คุยกันปกติทั่วไป ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ในไลน์ไม่ได้หยอด มีชวนไปกินข้าวบ้าง อะไรประมาณนี้ครับ (หัวเราะ)”

เรื่องชวนกันไปกินข้าว

 “ถ้าผมชวนชิปปี้ไปกินข้าวก็เป็นเรื่องปกตินะ บางทีเราเล่นยิมที่เดียวกันถ้าเล่นเสร็จ ผมก็ชวนไปกินข้าวกันไหม แต่ช่วงหลังๆ ชิปปี้ไม่ค่อยมายิม (หัวเราะ) ถ้าถามผมเรื่อง ชวนไปกินข้าวหรือเจอกัน สำหรับผมไม่ได้เป็นเรื่องแปลกประหลาด”

รู้สึกอย่างไรกับแคปชั่นของอีกฝ่าย

“ก็ตลกดี คือเวลาผมเห็น ผมก็จะไปเมนต์อะไรประมาณนี้แหละ ประมาณ “โว้ยยยย!” คือยังไม่จบใช่ไหมเนี่ย (หัวเราะ) แต่ก็รู้ เขาก็เล่น เราก็เล่น สนุกๆ ถ้าในอนาคตจะเกิดขึ้นจริงๆ ก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ ตอนนี้ไม่มีจริงๆ คือผมไม่อยากมานั่งตอบว่าคนนี้แบบไม่ใช่ อนาคตไม่มี คือผมก็ไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง ตอนนี้ไม่มีอะไรเลย แต่ในอนาคตผมก็ไม่รู้”

เชื่อเรื่องผีผลักเข้าไปไหม

“เชื่อเรื่องตัวเองผลักเข้าไปกว่า (หัวเราะ) ด้วยความที่ตอนนี้ผมตอบว่าไม่มีอะไร เพราะว่าตัวผมเองด้วยที่รู้สึกว่าไม่ได้อยากมีแฟนขนาดนั้น ชิปปี้เขาก็เป็นน้องสาวอยู่”

ชิปปี้คือคนที่ทำให้เรายิ้มได้

“มันคงไม่ได้หวั่นไหวขนาดนั้น เขาเป็นคนน่ารัก เวลาที่เราพูดคุยกับเขา มักจะมีโมเมนต์ที่ทำให้เรายิ้มได้ ชอบพูดอะไรน่ารักๆ ออกมา แต่เรายังไม่คิดเกินไปมากกว่านั้น”

ความรู้สึกของน้องวันใหม่จะชอบชิปปี้ด้วยไหม

“ผมก็จะตอบอย่างนี้แล้วกันว่า ถ้าสมมติผมคุยกับใครสักคนหนึ่ง แล้วถ้าวันใหม่เขาชอบด้วย อันนี้ผมก็แฮปปี้ หมายถึงว่าเราก็อยากจะให้คนที่เข้ามาอยู่กับเรา ก็เข้ากับน้องสาวเราได้ครับ ความจริงวันใหม่เคยเจอชิปปี้แล้ว แต่ว่าวันใหม่ให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยเจอ เขาอาจจะลืม แต่เขาเคยเจอกันแล้ว เคยเจอที่งานมีตติ้งครับ เขาก็เล่นกันสนุกสนาน ชิปปี้ก็ค่อนข้างเข้ากับวันใหม่ได้ ตอนที่เขาเจอกันนะ เขาเล่นกันสนุกๆ”

ลงรูปเตือนความจำผ่านมา 2 ปี พร้อมแคปชั่น “ไม่น่ามารู้จักกันเลย” 

“ด้วยความที่ตอนนั้น เหมือนกับว่าภาพข่าวที่ออกไปหรือความรู้สึกที่ออกไป เหมือนกับว่าชิปปี้มาหยอดผม ผมเล่นกลับว่าอะไรเนี้ย อะไรแบบนี้ แต่อันนั้นบังเอิญจริงๆ รูปในอินสตาแกรมมันขึ้นมาจริงๆ ว่าครบ 2 ปี พอดีที่ถ่ายละครด้วยกัน เห็นพอดีก็เลยเอามาลง แค่นั้นเองไม่มีอะไรครับ คือผมก็ไม่อยากเขียนแคปชั่นแบบ ถ้าเกิดเขียนอะไรแล้วคนไปตีความว่าหวานกันรึเปล่า ย้อนกลับไป 2 ปีแล้ว จนถึงวันนี้ เขาเป็นแบบนี้กับเราผมรู้จักเขามาน่าจะ 4-5 ปี ที่เขาจะบ๊องๆ กับผมก็ตอนที่เล่นละครด้วยกัน เพราะก่อนหน้านี้ไม่สนิทกันเลยไม่ค่อยเล่นด้วย แต่พอสนิทแล้วเขาก็เป็นแบบนี้ครับ เป็นอย่างนี้มา 2 ปีแล้วครับ”

ชิปปี้เป็นแบบนี้กับเราคนเดียว

“เขาเป็นกับทุกคนนะ ไม่ได้หมายถึงสายหยอด สายแซวนะ หมายถึงเขาน่ารักกับทุกคน ขี้เล่นกับทุกคน ไม่ว่าคนนั้นขะมีแฟนหรือไม่มี เขาก็เล่นแบบนี้แหละ สนุกสนานแต่เขาไม่ได้จีบ ผมว่าตรงนี้คือเสน่ห์ของชิปปี้”

ตัวชิปปี้เองก็เปิดทางขนาดนี้ รอบตัวเปิดทางเชียร์ขนาดนี้ คิดบ้างไหมว่าเราพร้อมจะมีหรือยัง

“คือตอนนี้ผมเป็นแบบนี้มาปีหนึ่งแล้ว หมายถึงว่าตัวผมเองไม่เกี่ยวกับคนอื่น กลับไปกลับมา มีแฟนแล้วกัน ควรจะต้องมีแล้วแหละ กับไม่มีแล้วโว้ยอะไรอย่างนี้ คือผมกลับไปกลับมาอยู่อย่างนี้เรื่อยๆ ครับ เพราะงั้นผมไม่อยากลังเลแล้วไปเลือกคบใครสักคน ผมอยากจะแบบมั่นใจแล้วค่อยคบ”

ไม่มั่นใจที่จะสละโสด

“ตัวผมเองยังไม่มั่นใจเลย เพราะงั้นไม่อยากให้ตรงนี้ไปสร้างความลำบากให้กับใครครับ วันไหนมั่นใจ ถามว่าจะไปบอกชิปปี้ไหม (หัวเราะ) คือชีวิตตรงนี้ถ้าผมมีใคร ผมไม่ได้กลัวเสียดายความโสด หรือว่ากลัวเสียความสุขไป แต่แค่รู้สึกว่าชีวิตตอนนี้กำลังลงตัวพอดี กลัวแค่ว่าเรามีใครอีกคนหนึ่งเข้ามาแล้วเราจะแบ่งเวลาได้ไม่ดีเท่าที่ควร”

คุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง

“แม่ก็ไม่ค่อยว่าอะไรนะครับ จะมีมาพูดถึงข่าวบ้างอะไรบ้าง ขำๆ อย่างที่เห็นสัมภาษณ์เขาก็บอกว่าตลกดี ไม่ได้มีอะไร”

ภาพจาก Ig: sirinissirin

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่