‘ณิชา’ รับเป็นห่วง ‘โตโน่’ พร้อมส่งกำลังใจว่ายข้ามทะเล 80 กม.


เรียกได้ว่าเป็นกำลังที่เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากทีเดียว สำหรับโครงการ ‘ONE MAN AND THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย’ ที่ ‘โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์’ ตั้งใจว่ายน้ำข้ามทะเลระยะทาง 80 กม. เพื่อรับเงินบริจาคซื้ออุปกรณ์การแพทย์ช่วยเหลือสัตว์ทะเล โดยตั้งเป้ายอดเงินบริจาคที่ 50 ล้านบาท ทำเอานางเอกสาวคนสนิท ‘ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์’ อดเป็นห่วงโตโน่ในเรื่องของสุขภาพไม่ได้

KAZZ ได้มีโอกาสไปร่วมงาน แถลงข่าวคอนเสิร์ต ’50 ปี Infinity Love: Channel3 Charity Concert’ จึงได้ถามเจ้าตัวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่ารู้สึกอย่างไรกับการที่ โตโน่ ร่วมโครงการในครั้งนี้ด้วย โดยเจ้าตัวบอกว่า ตกใจพร้อมกับเป็นห่วงและจะสนับสนุนโตโน่เต็มที่ เพราะไว้ใจทีมงานทุกคน รวมถึงฝากกำลังใจไปถึงทีมแพทย์ ทีมครูฝึกและพี่ๆ ทีมงานทุกคนว่า เป็นห่วง เพราะเจ้าตัวบอกว่าโครงการนี้ไม่ใช่แค่ว่ายธรรมดาเท่านั้น ต้องว่ายแบบ SAVE ตัวเองไปด้วย ทำอย่างไรให้ปลอดภัย และระยะทางมันก็ไกลพอสมควร แต่ไว้ใจพวกพี่ๆ ทีมงานทุกคน

หลังเจ้าตัวได้ยินข่าวไม่คิดห้ามโตโน่ เพราะว่าโตโน่แสดงถึงความตั้งใจเต็มที่ ที่จะเข้าร่วมโครงการ ‘ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย’ เจ้าตัวก็ช่วยสนับสนุนเต็มที่ เพราะว่าโตโน่ได้ฝึกซ้อมสำหรับโครงการนี้ถึง 7 เดือนแล้ว เห็นถึงความตั้งใจ จุดประสงค์ที่เขาจะทำ จุดมุ่งหมายที่เขาจะไปถึง มองเห็นว่าเป็นเรื่องที่ดี แล้วต้องสนับสนุนจริงๆ ในการทำครั้งนี้ และยังเผยอีกว่า “เป็นโครงการที่ดี ที่ทุกคนสามารถช่วยกันได้ ไม่ใช่แค่คนใดคนหนึ่งเท่านั้น ทุกคนช่วยกันได้หมด เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีของสัตว์น้ำ”
ด้านความสัมพันธ์ของทั้งสองยังคงพี่น้องคนสนิทเหมือนเดิม หยอกล้อ แกล้งกันเล่น และจะเป็นกำลังใจให้ โตโน่ ในโครงการ ‘ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย’ อีกด้วย

ภาพจาก Ig: nychaa, mootono29

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่