“MEME” ปล่อยซิงเกิลสอง “น่าจะรู้ดีกว่านี้” ได้ “TWOPEE SOUTHSIDE” ร่วม Feat.

มีมี่ (MEME) ณพรัตน์ มั่นสินธร ลูกครึ่งไทยจีนพม่า ศิลปินหญิง วัย 23 ปี จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT สาวสวยกับเสียงร้องที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง หลังจากปล่อยเพลง “HOLLYWOOD” ซิงเกิลแรกในชีวิตไปเมื่อปลายปีที่แล้ว มาวันนี้ MEME(มีมี่) มาพร้อมกับซิงเกิ้ลที่ 2 ในเพลง “น่าจะรู้ดีกว่านี้” (Should’ve Known Better)

ซึ่งเพลงนี้ MEME(มีมี่) ได้แต่งมาจากเรื่องราวชีวิตรักของตนเองที่ผ่านมาว่า “เป็นความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่เป็นบทเรียนที่ลืมไม่ลง หากวันนี้มีเค้าอยู่ ถ้าหากตัวเราในวันนั้นทำดีกว่านี้…ความสัมพันธ์หลายครั้งเกิดขึ้นตอนที่เราไม่พร้อมที่จะรักษามันไว้ ความรักจะเกิดขึ้นไม่รอความพร้อมของเรา อาจเพราะยังเป็นผู้ใหญ่ไม่พอ ทำให้เราทำร้ายคนที่เรารักโดยที่ ณ เวลานั้นเราไม่รู้ตัว มารู้อีกทีก็ตอนที่เขาคนนั้นไม่สามารถรับความผิดพลาดครั้งนี้ของเราได้แล้ว บางทีตัวเราเองนั่นแหละที่ทำให้อนาคตที่เราหวังไว้ไปไม่ถึงฝั่ง หากเรารู้ดีกว่านี้ในวันนั้น…วันนี้คงไม่เป็นแบบนี้” ใน Part ท่อนแร็พยังได้ หนุ่มโต้งTWOPEE SOUTHSIDE ขวัญใจสาวๆ มาร่วม Featuring อีกด้วย

สามารถติดตามผลงานเพลง “น่าจะรู้ดีกว่านี้” (Should’ve Known Better) พร้อมมิวสิควิดีโอนี้ได้ทาง Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_News และ Youtube/LoveisChannel และ facebook.com/MemeNopparat , IG : @MEMENopparat

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่