ฝืนไปก็เจ็บ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” รับเลิก “ไฮโซภูมิ”

เป็นประเด็นที่ทำเอาแฟนคลับของคู่รัก “อ๊อฟ” ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ “ไฮโซภูมิ” ภูมิ เตชะหรูวิจิตร ต้องตกอกตกใจไม่น้อย หลังจากที่นักร้องชื่อดังอย่าง “อ๊อฟ” ออกมาโพสต์ไอจียอมรับว่าได้ลดความสัมพันธ์กับอดีตคนรัก “ไฮโซภูมิ” แล้ว

ซึ่งหลายคนได้ต่างตั้งคำถามในใจว่าเพราะอะไรทั้งคู่ถึงได้เลิกรากัน ทั้งๆที่ความรักของ “อ๊อฟ-ไฮโซภูมิ” ดูหวานชื่นและรักกันมาก อีกทั้งในช่วงเวลาที่อ๊อฟมีเรื่องราวต่างๆเข้ามาในชีวิต ก็มีไฮโซภูมิอยู่เคียงข้างอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่ามีปัญหากัน แต่ตัวอ๊อฟเองก็ได้ออกมาโต้ข่าวดังกล่าวว่าไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด แต่ทว่าล่าสุด “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่า ได้จบความรักครั้งนี้กับไฮโซภูมิจริงๆ โดยมีใจความว่า

“เมื่อความสัมพันธ์มันเริ่มต้นจากคนสองคน มันก็ไม่แปลกที่เวลาเลิกลากันมันก็จะจบที่คนสองคน ใช่ครับ “เราเลิกกันแล้ว” ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก ไม่มีใครไม่เสียใจ แต่ถ้ายิ่ง “ฝืน” มันก็จะมีแต่เจ็บปวดกันทั้งคู่ ขอบคุณเวลาดีๆที่ผ่านมาที่ทำให้เราได้รู้จักกับคนดีคนนี้ #เธอจะเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีของฉันตลอดไป ❤️❤️❤️❤️❤️”

โดยทางฝั่ง “ไฮโซภูมิ” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่เป็นภาษาอังฤกษเช่นกัน ที่แปลได้ว่า

“เมื่อคุณมีความรัก คุณคิดว่ามันจะยั่งยืนตลอดไป แต่ในความเป็นจริง ทางเดียวที่มันจะเป็นไปได้ก็คือคุณต้องพยายาม ถ้าหากใครคนหนึ่งหยุดพยายาม ก็จบ” ซึ่ง อ๊อฟได้มาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขอบคุณที่เธอพยายาม ชั้นเองก็พยายามอย่างหนักแล้วเหมือนกัน #จบแบบนี้ดีที่สุดแล้ว” โดยมีคนสนิท-แฟนๆและเพื่อนๆเข้ามาให้กำลังใจกับทั้งสองคนจนล้นไอจี

ขอบคุณภาพจาก IG : aofpongsak , poomte

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่