‘GOT7’​ เขียนข้อความซึ้งถึง ‘อากาเซ่’​ ในวันสุดท้ายของการหมดสัญญากับ JYP Entertainment​

ทำเอาแฟนๆ ซึ้งน้ำตาคลออีกแล้วสำหรับ 7 หนุ่ม GOT7 หลังจากหมดอายุสัญญากับต้นสังกัดอย่างเป็นทางการ ในวันนี้ (19 มกราคม)​ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของสัญญากับ JYP Entertainmen ล่าสุดทั้ง 7 หนุ่ม Mark, JB, Jackson, Jinyoung, Youngjae, BamBam และ Yugyeom ก็ได้โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือของตัวเองบนกระดาษแผ่นเดียวในบัญชี Instagram ของพวกเขา บอกความรู้สึกดีๆ และกล่าวขอโทษกับแฟนๆ กรณีที่พวกเขาไม่ได้ไปต่อกับต้นสังกัดเดิม โดยมีใจความว่า…

“อากาเซ่ (ย่อมาจากชื่อแฟนคลับของ GOT7) นี่คือ GOT7 ก่อนอื่นเรารู้สึกเสียใจอย่างยิ่งต่อ อากาเซ่ของเราที่เขียนจดหมายด้วยเหตุผลเช่นนี้ เรากำลังแยกทางกันโดยไม่ต่อสัญญากับ JYP [Entertainment] ซึ่งเริ่มต้นกับพวกเราและทำงานอย่างหนักเพื่อเราจนถึงที่สุด ในขณะที่เราให้กำลังใจในอนาคตของกันและกัน สมาชิกของเราทุกคนจะเริ่มต้นใหม่กับคนที่จะรับผิดชอบร่วมกันสำหรับอนาคตของเราแต่ละคน เราเขียนถึงคุณแบบนี้เพราะอยากบอกแฟน ๆ ก่อน

เรารู้ดีว่าไม่มีคำพูดใดสามารถชดเชยความรู้สึกเจ็บปวดและความไม่สบายใจที่อากาเซ่รู้สึกได้

อย่างไรก็ตามเราคิดว่ามีเพียงสิ่งเดียวที่เราสามารถพูดกับ อากาเซ่ในฐานะ GOT7 ได้

พวกเราทุกคนต้องการที่จะทำเพลงให้กับอากาเซ่ต่อไปแบ่งปันด้วยกันและใช้เวลาร่วมกันต่อไปในอนาคต!

แทนที่จะทิ้งความทรงจำไว้กับอากาเซ่ผู้สนับสนุนและเฝ้าดูพวกเราที่ไม่สมบูรณ์แบบในอดีต เราต้องการมุ่งสู่อนาคตด้วยความทรงจำ ทำให้มันกลายเป็นความจริงแทนที่จะเป็นเพียงแสงแห่งความหวัง พวกเราทั้งเจ็ดจะสร้างความประทับใจให้คุณไปอีกนานเมื่อเราเติบโตในรูปแบบที่แตกต่าง รักนะฉัน GOT7″

ทางด้านแฟนคลับอากาเซ่เมื่อได้อ่านจดหมายลายมือของทั้ง 7 หนุ่ม ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าพร้อมที่จะเป็นกำลังใจและจับมือเดินทางไปกับทั้ง 7 หนุ่มไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี GOT7​ ก็ยังคงเป็นศิลปินไอดอลมากความสามารถที่จะอยู่ในใจของพวกเขาตลอดไป

Source : IG​ jaybnow.hr, jacksonwang852g7, IG bambanA1, IG jinyoung_0922jy, yu_gyeom, marktuan, 333cyj333, got7.with.igot, soompi

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่