รอชม! ‘Hyun Bin’​ คอนเฟิร์มรับบทแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Confidential Assignment 2: International’​

หลังจากทำเอาสาวๆ กรี๊ดสลบไปกับมาดหล่อเท่และอบอุ่นจากการรับบทเป็นสหายผู้กอง Ri Jeong-Hyeok ในซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You ล่าสุดก็มีข่าวดีรายงานออกมาอย่างเป็นทางการจากต้นสังกัดแล้วว่าโอปป้า Hyun Bin คอนเฟิร์มรับบทแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Confidential Assignment 2: International’​ ที่เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์นี้

ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Confidential Assignment 2: International’​ โอปป้า Hyun Bin รับบทเป็น ‘Im Chul-Ryung’​ นักสืบเกาหลีเหนือที่ถูกส่งไปเกาหลีใต้เพื่อปฏิบัติภารกิจใหม่ เป้าหมายของเขาคือผู้นำองค์กรอาชญากรรมของเกาหลีเหนือ Jang Myung-Joon (รับบทโดย Jin Seon-Kyu) ที่อยู่ในเกาหลีใต้ โดยร่วมมือกับนักสืบ Kang Jin-Tae (รับบทโดย Yu Hae-Jin) อีกครั้ง เนื่องจากความผิดพลาดที่เขาทำตอนนี้ทำำให้นักสืบ Kang Jin-Tae ต้องมาทำงานในทีมสืบสวนอาชญากรรมทางไซเบอร์แทนที่จะเป็นหน่วยสืบสวนในภูมิภาค ในขณะที่ต้องการเข้าร่วมหน่วยสืบสวนภูมิภาคอีกครั้ง ในขณะเดียวกััน Jack เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ แจ็ค (รับบทโดย Daniel Henney) ก็เข้าร่วมทีมกับ Im Chul-Ryung และ Kang Jin-Tae ในการตามหา Jang Myung-Joon อาชญากรตัวร้าย

ภาพยนตร์เรื่อง ‘Confidential Assignment 2: International’​ คาดว่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์​ภายในปี 2021 นี้ แฟนๆ ปักหมุดเตรียมอัปเดตข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับการถ่าย​ทำ​ก่อนลงโรงฉายกันได้เลย

Source : IG vast.ent, Asianwiki

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่