ชาวเน็ตแห่ป้อง “ริชชี่” ติดแฮชแท็ก #Saveริชชี่

ละคร “ซ่อนเงารัก” มีดราม่าร่ายยาวตั้งแต่การเปลี่ยนตัวละครจาก “ริชชี่” อรเณศ ดีคาบาเลส มาเป็น “มารีน่า” ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า , การออกมาโพสต์ของผู้จัด “ไก่” วรายุฑ มิลินทจินดา และการพูดคุยของ “ม้า” อรนภา กฤษฎี ในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่อง ThairathTV ที่ Kazz ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น “ม้า อรนภา” เผยคำพูดจากปาก “ไก่ วรายุฑ” ทำไมถึงเปลี่ยนตัวนางเอก “ซ่อนเงารัก”

ณ ตอนนี้ เรียกได้ว่าดราม่าก็ยังคงระอุอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ หลังจากหลายๆคนได้ดูรายการข่าวใส่ไข่ ที่ “ม้า อรนภา” พูดถึงพฤติกรรมของนักแสดงในละคร และสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนตัว เพราะมันมีเรื่องต้องให้เปลี่ยน ทั้งเรื่องของวินัย ความเป็นไม่ยอมทำอะไรบางอย่าง และประโยคพีคที่ว่า ทุกซีนในเรื่องใช้วิธีการตัดต่อช่วยเยอะมาก กว่าจะออกมาได้ถึงขนาดเหมือนกับเล่นดีเหลือเกิน ที่ถึงแม้ว่าในรายการไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่หลายๆคนก็รู้ว่าคนที่ถูกกล่าวถึงนั่นก็คือสาว “ริชชี่” นั่นเอง

ซึ่งหลังจากที่หลายๆคนได้ดูข่าว ชาวเน็ตหลายคนก็ต่างพร้อมใจกันออกมาติดแฮชแท็ก #Saveริชชี่ ในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในทวิตเตอร์เป็นจำนวนไม่น้อย อีกทั้งบางคนยังเผยว่าเรียนอยู่ชั้นเดียวกับริชชี่ ที่ถึงแม้ว่าริชชี่เป็นคนพูดน้อยก็จริงแต่เวลาทำอะไรก็เป็นคนตั้งใจมาก และขอว่าอย่าใส่ร้ายเธอ , บางโพสต์เผยว่าริชชี่เป็นนักกีฬา ยังไงก็ต้องเป็นคนที่มีวินัยอยู่แล้ว และตอนนี้ริชชี่เครียดกับข่าวมาก ร้องไห้หนักมาก ขั้นกินข้าวไม่ได้ ฯลฯ

ส่วนเรื่องราวดราม่านี้จะจบลงยังไง ต่อติดตามตอนต่อไป

ขอบคุณภาพจาก IG : richyoranate

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่