“พิมพ์มาดา” เผยแล้วทำไมลบรูป “เชฟฟาง” เกลี้ยง IG ทั้งๆที่รักยังแฮปปี้

“พิม” พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร หรือ “พิม ซาซ่า” ออกมาชี้แจงแล้ว หลังมีเรื่องราวที่ทำให้คนงงหนักมาก ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความรักของเธอ หลังจากที่สาวพิมลบรูปหนุ่มคนสนิท “เชฟฟาง” ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช จนเกลี้ยงไอจี ที่เธอเผยว่าตอนนี้ความรักยังดี ไม่ได้มีอะไร

พร้อมเผยเรื่องที่ลบรูปในไอจีนั้น แค่จัดระเบียบ….เพราะตั้งใจว่าไม่อยากให้มีรูปที่คนเขาเข้ามาแซวอะไรแบบนี้ อีกอย่างมันลงนานแล้วด้วย เลยคิดว่าคนคงเห็นไปหมดแล้วก็เลยเอาออกดีกว่า ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน หรือเพราะอารมณ์ชั่ววูบแน่นอน เพราะทั้งตนทั้งเชฟฟางก็ต่างคนต่างโตกันแล้ว เราไม่ได้มานั่งทะเลาะกันเเล้ว แต่ก็ยอมรับว่าที่ลบรูปออกไปไม่ได้บอกฝ่ายชายให้รู้ก่อน ซึ่งตอนแรกตัวเชฟฟางเองก็ไม่ได้ตกใจอะไร มาตกใจตอนที่คนไปถามเขาเยอะ ขำๆจากที่ไม่มีอะไรจนเชฟฟางต้องถามตนว่าลบทำไม แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส

ส่วนคนรอบข้างก็มีมาถามเยอะเหมือนกันว่าลบรูปทำไม ก็เลยคิดว่ามันมีผลกระทบจริงๆ ต่อไปนี้ทำอะไรก็คงต้องคิดนิดนึง ส่วนตอนนี้ได้เจอกันไหม ก็เจอกันตลอดๆ อาจจะไม่ได้คุยหรือปรึกษาเรื่องงานเท่าไหร่ เพราะทำงานคนละรูปแบบ แต่ก็ได้เล่าเรื่องราวต่างๆที่เจอมาในแต่ละวัน ก่อนยืนยันชัดว่าความรักกับเชฟฟางยังแฮปปี้ดี และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

ขอบคุณภาพจาก IG : pimmada , fang_nattapong

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่