สี่หนุ่มวง “MEAN” เจ้าของลายเซ็นเพลง นกๆอกหักๆ มาอีกแล้วกับเพลง “หยุดได้แล้ว (NO MORE)”

หยุดไม่อยู่จริงๆสำหรับกลุ่มศิลปินที่มาแรงข้ามปีอย่าง วง MEAN ที่มีสมาชิกวง  ปิยะพงษ์ เล็กประยูร (โปเต้) ร้องนำ, ปวีร์ ปรีชาวีรกุล (ปาล์ม) คีย์บอร์ด, กันตพิชญ์ ยาวิราช (กัน) เบส และ วรภัทร วงศ์สุคนธ์ (พัด) กีต้ารทำให้เพลงที่ปล่อยมาหลายๆเพลงโดนใจคนผิดหวังจากความรัก กลายเป็นศิลปินกลุ่มที่มีเพลงอกหักมากที่สุด และทุกเพลงของพวกเขา ก็ล้วนประสบความสำเร็จทั้งสิ้น เป็นเพลงดังที่หลายคนร้องตามได้อย่างน่าปลื้มใจ อย่างเช่น “หมายความว่าอะไร”  “ตัวแถม”  “สตรอง”  “เป็นอดีต” “พอเถอะ” “ความสุขของเธอ”  “เหงาเหมือนกัน” และ “เหมาะสม”

  ล่าสุด “หยุดได้แล้ว (NO MORE)” อีกหนึ่งเพลงเศร้า ช้ำรัก ของพวกเขาวง MEAN ที่กลายเป็นลายเซ็นเพลง นกๆ อกหักๆ ประจำวงเพลงนี้พูดถึงความรักที่จบลงไปแล้ว แต่ยังคงจดจำเรื่องราว ยังคงรอ และยังคงคิดถึง และการกระทำเหล่านั้นล้วนเป็นการทำร้ายตัวเองอยู่ซ้ำๆต่อให้เจ็บอย่างไร เขาก็ไม่มีการวันกลับมาเพลงนี้แต่งขึ้นเพื่อให้กำลังใจผู้ประสบภัยความรักทุกๆ คนและ  หยุด Move On เป็นวงกลมได้แล้ว

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “หยุดได้แล้ว (NO MORE)” ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LoveisChannel และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook/ Twitter :Mean Band / Instagram : @Mean_Band, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_News /LoveisChannel

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่