‘นิว-มิ้นท์’ ประกบคู่ฟินครั้งแรกในภาพยนตร์โรแมนติก ‘Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ’​

ได้ฤกษ์เข้าฉายรอบปฐมทัศน์ต้อนรับเดือนแห่งความรักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์โรแมนติกแห่งปี “Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ” ที่ได้จัดงานแถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลานฮอลลีวู้ด ชั้น 1 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวเพลงรักสุดเซอร์ไพรส์ “หนึ่งความทรงจำ” บทเพลงประกอบภาพยนตร์จาก 4 หนุ่มวง ‘MEAN’

“ภาพยนตร์เรื่อง” Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ” ว่าด้วยเรื่องราวสองยุคสมัยของความรักระหว่างชายหนุ่มและหญิงสาว กับรักครั้งแรกที่ไม่มีวันลืมเลือนที่จะมาเติมเต็มทุกความรู้สึก พร้อมส่งต่อภาพความทรงจำแห่งความประทับใจ ผ่านผลงานการแสดงของนางเอกสาว “มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร” กับประสบการณ์ครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ ในบท “ดาหลา” และ “โบต้า” หญิงสาววัยรุ่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักทั้งสองบทบาทและสองยุคสมัย รวมถึงนักแสดงหนุ่มหน้าใส “นิว–ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ที่พลิกบทบาทจากการแสดงซีรีส์มารับบท “ขจร” ชายหนุ่มที่มั่นคงกับความรักครั้งแรกที่ยังตราตรึงอยู่ในหัวใจ และ “จี้–สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” ที่ครั้งนี้สลัดมาดเซอร์ มารับบท “นน” หนุ่มหล่อมาดเท่ขวัญใจสาวมหาวิทยาลัย พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหม่ “เมโกะ–ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย” สาวน้อยสุดเพอร์เฟกต์เพื่อนสนิทของโบต้า และ “ต้อง–สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย” ชายหนุ่มผู้ยอมเสียสละความรักให้กับเพื่อน ซึ่งผลงานการกำกับภาพยนตร์เต็มตัวครั้งแรกของ “อาร์ม–ธัชพงศ์ ศุภศรี” ที่หลายคนตั้งตารอ

หนุ่มนิว-ฐิติภูมิ ก็ได้อ้อนให้แฟนๆ มาชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันว่า “อยากให้ทุกคนมาดูกันนะครับกับภาพยนตร์เรื่องนี้ Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ เข้าวันที่ 6 กุมภาพันธ์ เป็นหนังรักที่ผมว่ามันจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้คุณจดจำไปเหมือนกัน อยากให้ทุกคนดูจริงๆ ครับ ผมชอบด้วยส่วนตัว”

และนางเอกสาวมิ้นท์-รัญชน์รวี กล่าวว่า “อยากให้ทุกคนมาดู และต้องมาดูที่โรงหนังเท่านั้นค่ะ ถึงจะอิน และลึกซึ้งได้อย่างเต็มที่ มาเจอกันเยอะๆ นะคะ อยากเจอทุกคนค่ะ”

ผู้กำกับ อาร์ม-ธัชพงศ์ ก็ได้เชิญชวนให้มาเปิดกล่องความทรงจำร่วมกัน “อยากให้ทุกคนมาเปิดกล่องความทรงจำใบนี้ร่วมกันนะครับ ได้ค้นหาและเจอกับความรักครั้งแรกของเราอีกครั้งหนึ่งครับ”

สำหรับใครที่อยากเกี่ยวก้อยคนรักมาชมภาพยนตร์แนวรักโรแมนติกดีๆ สักเรื่องในช่วงวันวาเลนไทน์ ก็อย่าลืมชวนคนที่คุณรักมาส่งต่อความรักและเติมเต็มทุกหัวใจไปพร้อมๆ กัน กับ “Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 6 กุมภาพันธ์นี้