“แต้ว” ตอบกลับคนดราม่าโพสต์รูป “โฟม”

หลังจากที่เมื่อวันก่อนหนุ่ม “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข ออกมาพูดถึงทริปไปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่น ที่นอกจากความแฮปปี้ที่เก็บเกี่ยวมาอย่างเต็มที่แล้ว ยังได้พูดถึงกรณีที่มีคนดราม่าไม่พอใจหลังสาว “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ โพสต์รูป “โฟม” แฟนสาวนอกวงการของหนุ่มเจมส์จิ ที่เจ้าตัวบอกว่าเข้าใจทุกฝ่าย

และใค่ำคืนที่ผ่านมา (5 ก.พ.) ถึงคราวสาว “แต้ว” ได้ออกมาพูดถึงทริปญี่ปุ่นที่ผ่านมา เพราะคู่ “แต้ว-ต้น” ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่คนจับตาไม่น้อย ที่เจ้าตัวเผยว่าแฮปปี้ดี แต่ความสนุกก็ดรอปลงนิดหน่อย เพราะระแงเรื่องไวรัสโคโรน่า ส่วนที่คนจับจ้องเรื่องรูปคู่ ที่มองว่าถ่ายรูปคู่กับเจมส์จิมากกว่าแฟนตัวจริง อันนี้ก็ไม่ได้สังเกต พร้อมแจงว่าอาจจะยังไม่ได้รู้สึกว่าไม่มีช็อตจะลง และทริปนี้ก็ไม่ได้เป็นทริปที่สยบข่าวอะไร หลังจากที่ก่อนหน้านี้เหมือนจะห่างๆกับต้น ลั่นทุกวันนี้ความสัมพันธ์กับต้นโอเคดี

ก่อนพูดถึงกรณีมีคนบางคนดราม่า หลังโพสต์รูป “โฟม” แฟนสาวเจมส์ ที่สาวแต้วถามกลับไปว่า “ทำไมอ่ะ ห้ามลงเหรอ?” และที่โพสต์ลงไปเราคิดดีแล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าลงไปโดยขาดสติ เขาเป็นเพื่อนที่เราอยากจะเก็บไดอารี่ไว้ในอินสตาแกรม ว่าเราเคยไปเที่ยวแบบนี้มีเขาด้วย และก็คิดว่ามันเป็นสิทธิ์ของเรา เป็นพื้นที่ของเรา และก็เชื่อว่าโฟมรู้ว่าจะต้องรับมือยังไง เพราะคงเจออะไรแบบนี้มาเยอะแล้ว ซึ่งนิสัยโฟมจริงๆ โฟมเป็นคนน่ารัก..น่ารักกับทุกคน และโฟมก็เป็นเพื่อนคนหนึ่งที่ตนอยากจะมีความหวังดีต่อกัน

แฮปปี้โดนเซอร์ไพรส์ล่วงหน้าวันคล้ายวันเกิด หลังงานเปิดวิกบิ๊ก 3 (แต้วเกิด 6 กุมภาพันธ์) ส่วนตอนเย็นวันนี้ ( 6 ก.พ.) ก็จะมีไปทานข้าว ถามว่าต้นไปด้วยไหมอันนี้ต้องรอดู ส่วนเรื่องการเซอร์ไพรส์ก็ต้องรอดูเช่นกัน เพราะทุกๆปีต้นก็จะมีให้ของแบบเล็กๆน้อยๆให้รู้ว่าคิดถึงกัน อย่าง เค้ก , การ์ด ซึ่งตนก็ชอบอะไรที่มาจากใจ ไม่ต้องเป็นของใหญ่โต

ขอบคุณภาพจาก IG : taewaew_natapohn , a_r_c_h

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่