“จันจิ” ว่าไง? วาเลนไทน์ปีนี้ “มาริโอ้” ไม่ว่างสวีท

ฮอตงานรุมถึงกับไม่ค่อยมีเวลาสวีทกับแฟนสาว “จันจิ” จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย สำหรับหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” เพราะเจ้าตัวเผยว่าวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ติดงานโปรโมทหนัง “Low Season สุขสันต์วันโสด” พอดี

ซึ่งหนังจะเข้าโรงวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ก็คิดว่าจะพาสาวจันจิไปดูหนัง เชื่อจันจิไม่น้อยใจ เพราะไม่ได้ซีเรียสเรื่องวันแบบนี้อยู่แล้ว แต่ถ้ามีโอกาสว่างๆค่อยพาฝ่ายหญิงไปกินข้าว

พร้อมเผยถึงโปรเจกต์ของ “โตโน่ ภาคิน” ในโครงการ “ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย” โดยหนุ่มโตโน่จะว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ สุราษฎร์-สมุย รวมระยะทางกว่า 82 กิโลเมตร ซึ่งตนได้มีโอกาสถ่ายโปสเตอร์แคมเปญ รับเป็นห่วงดารารุ่นพี่ที่ต้องว่ายน้ำในทะเล เพราะมันไม่ง่ายเลยแต่ก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะโตโน่อยากทำเพื่อสิ่งแวดล้อม เพื่อรณรงค์ให้คนไม่ทิ้งขยะลงในทะเล

ซึ่งตนก็มองว่าเรื่องแบบนี้มันไม่ใช่หน้าที่ของโตโน่คนเดียว มันเป็นหน้าที่ของทุกคนที่ต้องมาช่วยกัน ก็ดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆแบบนี้ และถ้ามีโอกาสก็จะไปช่วยลงพื้นที่ด้วย ตอนนี้ก็ขอส่งกำลังใจให้โตโน่ และอยากฝากประชาสัมพันธ์ถึงทุกๆคนที่สนใจ อยากจะร่วมด้วยช่วยกันก็อย่าลืมติดตามข่าวสารจากโครงการกันเยอะๆ

ขอบคุณภาพจาก IG : mario_mm38 , junji_junp , mootono29

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่