ข่าวร้อนๆประจำสัปดาห์ วันที่ 3-7 กุมภาพันธ์

“ม้า อรนภา” เผยคำพูดจากปาก “ไก่ วรายุฑ” ทำไมถึงเปลี่ยนตัวนางเอก “ซ่อนเงารัก”

เป็นเรื่องราวที่ทำเอาวงการบันเทิงเกิดดราม่าไม่น้อย กรณีเปลี่ยนตัวนักแสดงละคร “ซ่อนเงารัก” จาก “ริชชี่ อรเณศ” มาเป็น “มารีน่า” โดยหลังจากที่ผู้จัด “ไก่ วรายุฑ” ออกมาโพสต์ไอจีที่มีประโยคหนึ่งที่ว่า “ช่วยย้อนกลับไปถามดาราดูว่าอะไรยังไงคะ” ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์ณวิจาณ์ไปต่างๆนาๆว่าไก่วรายุฑว่าสาวริชชี่หรือไม่ และก็เป็นการยิ่งย้ำกระแส เมื่อ “ม้า อรนภา” ได้ออกมาในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ที่ได้บอกว่าเป็นคำพูดจากปาก “ไก่ วรายุฑ” เอง ว่าทำไมถึงเปลี่ยนตัวนางเอกซ่อนเงารัก เพราะมันมีเรื่องต้องให้เปลี่ยน ทั้งเรื่องวินัย ความไม่ยอมทำอะไรบางอย่าง และซีนในละครที่ออกมาใช้วิธีการตัดต่อช่วยเยอะมาก ซึ่งหลังจากนั้นทำให้ชาวเน็ตหลายคนออกมา ติดแฮชแท็ก #Saveริชชี่ เพราะมีความคิดเห็นว่าเธอไม่ได้เป็นคนแบบที่ถูกกล่าวอ้าง

และในช่วงค่ำของวันที่ 4 ก.พ. “ไก่ วรายุฑ” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าไม่ได้เปลี่ยนตัวนักแสดงจาก “ริชชี่” เป็น “มารีน่า” กลางอากาศ แต่มันเป็นไปตามบทที่เขียนมา และก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับริชชี่แต่อย่างใด ต่อมาในค่ำคืนขังวันที่ 6 ก.พ. ริชชี่ได้ควงพระเอกหนุ่ม “ก็อต อิทธิพัทธ์” มาเปิดใจผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ที่เธอยอมรับว่าเสียใจและตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าจะเจอเรื่องแบบนี้ ส่วนเรื่องการเปลี่ยนตัวละครนั้นก็เป็นไปตามบทที่เขียนมา รับตนมีปัญหาเรื่องวิกจริง เพราะต้องใส่นานมากตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม จนทำให้เป็นแผลกดทับตรงที่รอยคาดของวิก พร้อมยืนยันว่าไม่โกรธ “ม้า อรนภา” ที่ออกมาพูดแบบนั้น ส่วนที่ว่าถ้าพูดเรื่องจริง ต้องกลับดอย อันนี้ก็ไม่โกรธ ยังไงตนก็ต้องกลับอยู่แล้ว เพราะบ้านตนอยู่บนดอย อีกทั้งบ้านตนก็น่าอยู่มากมีทั้งโฮมสเตย์-ไร่ชา ก่อนขอบคุณทุกๆคนที่ส่งกำลังใจให้

“แน็ก ชาลี” แจงแล้ว ทำไมถึงหายหน้างานรีวิวร่วมเดือน?

ทำเอาคนบ่นคิดถึงกันหนักมาก กับการหายหน้าหายตารีวิวสินค้าของหนุ่มมาดกวน “แน็ก” ชาลี ไตรรัตน์ และหลานรัก “น้องอาเธอร์” ที่เจ้ตัวได้ออกมาชี้ให้หายสงสัยว่าที่หายไปนั้นเพราะโดนเฟซบุ๊กระงับการมองเห็นเป็นเวลากว่า 1 เดือนแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็กำลังจะทำเพจให้มันถูกต้องตามกฎที่เฟซบุ๊กตั้งไว้ ที่ได้แจ้งว่าถ้าอยากจะทำการโฆษณาต้องเปิดเพจให้ถูกต้อง งานนี้เจ้าตัวรับว่าเหมือนการเริ่มนับหนึ่งใหม่ และสำหรับใครที่คิดถึงก็ติดตามงานเพลงไปก่อนนะจ๊ะ

6 หนุ่มชวนจิ้น แฟนคลับฟินกระจาย กับโปรเจกต์ซีรีส์วาย “EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ”

สาวสายวายกรี๊ดหนักมากแม่! กับข่าวการแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์ซีรีส์วาย “EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ” ประกอบไปด้วย 3 เรื่อง 3 รส อย่าง Tossara วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ, Love Mechanics กลรักรุ่นพี่ และ This is love story เหนือพระราม ที่บอกได้คำเดียวว่าคนแน่นมากกกก…เสียงกรี๊ดดังมากกก เพราะความน่ารักของนักแสดงนำทั้ง 3 เรื่อง โดยเรื่องแรกที่จะเตรียมลงจอในเดือนมีนาคมนี้ นั่นก็คือ เรื่อง “Tossara วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ” บน LINE TV น๊า

ยังไงคะซิส “พลอย ชวพร” อวยพรวันเกิด “กัปตัน” ยกเป็นช่างภาพคนโปรด

ไม่คิดจะอดไหวเหรอ? เมื่อสาว “พลอย” ชวพร เลาหพงศ์ชนะ เล่นจัดชุดคอมโบเซ็ต ให้กองเชียร์ได้ฟินจนตัวแตก กับการออกมาโพสต์ภาพน่ารักๆของหนุ่ม “กัปตัน” ชลธร คงยิ่งยง ในโอกาสวันคล้ายวันเกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ กับโมเมนต์ของหนุ่มกัปตันกำลังทำหน้าที่ช่างภาพให้กับใครสักคนอยู่ ซึงความกรี๊ดแตกมันอยู่ตรงแฮชแท็กของสาวพลอยที่ว่า #myfavoritephotographer แปลได้ว่า “ช่างภาพคนโปรดของฉัน” …..อาร๊ายยยยยย

ฝืนไปก็เจ็บ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” รับเลิก “ไฮโซภูมิ”

ทำเอาหลายคนที่เป็นแฟนคลับของคู่รัก “อ๊อฟ” ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ “ไฮโซภูมิ” ภูมิ เตชะหรูวิจิตร ตกใจไม่น้อย หลังจากที่อ๊อฟตัดสินใจออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้เลิกรากับไฮโซภูมิแล้ว โดยอ๊อฟบอกเพียงสั้นๆว่า ถ้ายิ่ง “ฝืน” มันก็จะมีแต่เจ็บปวดกันทั้งคู่ และยังยกฝ่ายชายเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีตลอดไป โดยไม่มีการพูดถึงสาเหตุแต่อย่างใด และในเวลาต่อมาอ๊อฟได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่จบรักไฮโซภูมิว่า เรื่องเริ่มต้นมันเกิดจากการที่ตนสูญเสียคุณแม่ เหมือนกับอีกฝ่ายให้เวลาในการที่ตนจะรักษาสภาพจิตใจจากความสูญเสียไม่พอ แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่าส่วนหนึ่งก็มาจาการที่ตนอยู่กับตัวเองมากขึ้น แต่ในเรื่องความรักที่มีให้ไฮโซภูมิก็ไม่ได้น้อยลง และก็เชื่อว่าในมุมของตน ตนทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ก่อนเผยว่า “เราไม่ได้รักคุณน้อยลง แต่เรารักตัวเองมากขึ้น ซึ่งเราไม่ได้เห็นแก่ตัว เราแค่รู้สึกว่ามีแผลที่อยู่ในใจของเรา ถ้าหากคุณให้เวลาเรามากกว่านี้ มันก็คงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้” ซึ่ง ณ วันนี้ก็ยังรู้สึกหวังดีกับไฮโซภูมิเหมือนเดิม

“พลอย เฌอมาลย์” โพสต์ภาพหวาน เปิดตัวแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการ

อันนี้ก็เป็นอะไรที่ฟินไปอี๊ก กับการเปิดตัวแฟนหนุ่มสายฝ.ของคุณมัม “พลอย” ไลลา (เฌอมาลย์) บุญยศักดิ์ แบบเต็มๆตา หลังจากที่ปล่อยภาพเบลอว่ารักแถบ…ให้แฟนๆเรียกร้องว่าอยากเห็นหน้าชัดๆกันอยู่พักใหญ่ งานนี้เรียกได้ว่า “เป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ” ก็คงไม่ผิดใช่มิคะคุณมัม???

“เจมส์จิ” เผยความรู้สึก…คิดยังไง? บางคนยังไม่เลิกดราม่าใส่ “โฟม”

เป็นทริปที่ออกไปหาความสุขกับแก๊งเพื่อนๆแท้ๆ แต่ก็ไม่วายมีคนมาดราม่า กับความรัก “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข หลังจากที่สาวแต้วโพสต์รูปของโฟมแฟนนอกวงการของเจมส์จิ ซึ่งมีคนบางคนเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงไม่พอใจ ซึงเจมส์จิก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่าตนก็พยายามระวังความรู้สึกของทุกคน และก็เข้าใจทุกฝ่าย โดยในวันต่อมาสาวแต้วก็ได้ออกงานอีเวนต์และได้พูดถึงประเด็นดราม่านี้เช่นเดียวกัน ว่าที่โพสต์ลงไปนั้นคิดดีแล้ว อีกอย่างโฟมก็เป็นเพื่อนของตน ที่ตนอยากจะเก็บไดอารี่ไว้ว่าเราเคยไปเที่ยวแบบนี้ด้วยกัน และยังชมอีกว่าสาวโฟมนั้นเป็นคนน่ารัก

“ฐิสา” เคลียร์สัมพันธ์ “กอล์ฟ อนุวัฒน์” คืออะไร….

ออกมาเคลียร์เรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่ม “กอล์ฟ” อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา แล้ว สำหรับ “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร หลังจากที่ถูกโยงข่าวควงกันไปซื้อของแต่งบ้าน ที่งานนี้สาวฐิสายืนยันเสียงชัดว่าหนุ่มกอล์ฟเป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น และฝ่ายชายไม่มีท่าทีจะจีบแต่อย่างใด เพราะเขามีคนคุยอยู่แล้ว อีกทั้งตอนนี้ตนยังไม่พร้อมที่จะคุยกับใคร ขอพักหัวใจก่อน

ขอบคุณภาพจาก IG : richyoranate , maornapa , richyoranate , marinaemmb , kai_varayuth , ploychava , ccaptainch , chermarn , lydiasarunrat , aofpongsak , jirayu_jj , taewaew_natapohn , thivaritthisa , golf___anuwat

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่