“มน Monik” เจ้าแม่เพลงเจ็บจี๊ด กับซิงเกิลล่าสุด “ทำได้ไง”

จากศิลปินกลุ่มกลายมาเป็นศิลปินเดี่ยวอย่าง มน หรือ Mon Monik  สังกัดค่าย Holy Fox เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “อย่าให้ฉันคิด” ”ฉันต้องคู่กับเธอ” และ “หากวันนั้น” และงานเพลงเดี่ยวที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง  “ตั้งแต่”  “ถ้าไม่เจอเธอ”  และ “อย่ากังวล” ซึ่งผลงานที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเป็นศิลปินคุณภาพที่อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์เส้นทางสายดนตรีเป็นอย่างมาก

กับซิงเกิลล่าสุด “ทำได้ไง (HOW?)” ผลงานเดี่ยวที่ปล่อยมาเป็นเพลงที่ 4  โดยเริ่มมาจากการพูดคุยกับโอ แว่นใหญ่ เรื่องความรักว่า “เคยมั้ย? เวลาเลิกกันไปจะมีฝ่ายหนึ่งที่พร้อมมูฟออนได้เลย  เหมือนไม่ได้รู้สึกและก็ยังคงใช้ชีวิตปกติ ซึ่งผิดกับอีกฝ่ายที่ยังจมปลักกับความรักครั้งเก่าอยู่” สุดท้ายแล้วจึงเป็นการตั้งคำถามว่าเขาทำได้ยังไง ส่วนด้านการทำดนตรีเพลงนี้ได้แว่นใหญ่มาเขียนเนื้อร้องและทำนอง ส่วนโปรดิวเซอร์ ได้ ติณณ์ นภาลัย มาช่วยในเพลงนี้โดยใส่กลิ่นอายญี่ปุ่นลงไปในเสียงเปียโนและเอาบีทเพลงมาแทนกลองสดที่ใช้อยู่ในเพลงก่อนๆ ทำให้เพลงนี้มีความเป็น Mon Monik มากยิ่งขึ้น

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอพร้อมปาดน้ำตา “ทำได้ไง (HOW?)” ได้แล้ว
ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube: HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: HolyFox/LOVEiS/Mon Monik Instagram : LOVEiS_News / monikmackitty

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่