เปิดบทสัมภาษณ์ “กอล์ฟ อัครนันท์” ผู้จัดป้ายแดง ทำไมถึงต้องมี “TharnType The Series” ซีซั่น 2

เรียกว่าตกหลุมรักทุกวินาทีที่ได้ดู TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” งานนี้ผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง ที่รักและชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้ ไม่ปล่อยให้แฟนคลับต้องรอนาน พร้อมเขย่าวงการซีรีส์วายตั้งแต่ต้นปี

เมื่อ คุณกอล์ฟ อัครนันท์ Hira Blue ออกมาคอนเฟิร์มสร้างภาคต่อเอาใจแฟนๆซีรีส์ TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” ในงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบ TharnType The Series Fan Meeting in Bangkok ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดงแบบเต็มตัว โดย TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ 2″ รับประกันความสนุกจากปลายปากกาของนักเขียนนิยายวายอันดับ1 ‘MAME’ หรือ “เมย์ อรวรรณ วิชญวรรณกุล” รับหน้าที่เป็นคนเขียนบท

กอล์ฟ Hira Blue กล่าวว่า “โปรเจคซีรี่ส์เรื่องนี้ TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” 2 เป็นโปรเจกต์ที่คิดกันมาเมื่อปลายปี ด้วยความที่ตัวผมเองก็เป็นแฟนคลับซีรีย์เรื่องนี้ ชื่นชอบการแสดงของ มิว-กลัฟ และตกหลุมรักในคาแรคเตอร์ของตัวละคร ธาร และ ไทป์ จึงอยากให้ มีภาคต่อ Season 2 เกิดขึ้นเพื่อให้จบบริบูรณ์และสมบูรณ์แบบที่สุด

เรื่องนี้ผมมีส่วนร่วมในส่วนพล็อตเรื่องเองด้วยการันตรีรับประกันความฟินให้สาวกสายวายได้เตรียมใจเต้นแรงไปกับ Season 2 อย่างแน่นอน แต่หลักๆจะเป็น เมย์ ดูแลเขียนบททั้งหมดและผู้จัดร่วมกันเชื่อมั่นในฝีมือ รู้สึกตั้งใจและเต็มที่กับการทำงานครั้งนี้มาก ทุกอย่างที่สร้างขึ้นมาตอนนี้ทั้งบริษัททีมงาน เพื่อซัพพอร์ทซีรีส์นี้โดยเฉพาะ อยากให้งานออกมาดีที่สุดครับอยากให้เป็นหนึ่งความบันเทิง ที่จะสร้างรอยยิ้ม แง่คิด ความสนุกสนาน ให้กับผู้ชมทุกท่าน จะมีตัวนักแสดงเพิ่มโดยการเปิด แคสติ้ง เพื่อมาเป็นนักแสดง ในซีซั่น2 นี้ด้วยในวัน ที่ 22-23 ก.พ. นี้ ส่วนซีรีส์จะออนแอร์ช่องทางไหน เร็วๆนี้จะรีบมาแจ้งให้ทราบครับ”

ขอบคุณภาพเพิ่มเติมจาก IG : mewsuppasit

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่