“ณิชา” ออกแจง…เจอโยงดราม่า สก๊อยเรียกแม่ เอะอะก็นัดตบหลังโรงเรียน!!

ดราม่า #Saveริชชี่ จบไป แต่ก็เหมือนว่าจะมีดราม่าใหม่เข้ามาทันที หลังจากมีชาวเน็ตคนหนึ่งออกมาเผยถึงพฤติกรรมของริชชี่ หลังมีประเด็นการเปลี่ยนตัวละครซ่อนเงานรัก ที่ชาวเน็ตคนดังกล่าวเผยว่าตนเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกับริชชี่ที่จังหวัดเชียงใหม่ และนิสัยของริชชี่จริงๆแล้วนั้นเธอเป็นคนน่ารัก พูดน้อย ก่อนทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่ว่า “มีดาราหน้าหมวยอีกคนหนึ่งที่นิสัยไม่น่ารัก เอะอะก็ชอบนัดตบหลังโรงเรียน เรียกได้ว่าสก๊อยเรียกแม่ก็ว่าได้” หลังจากนั้นชาวเน็ตก็ต่างตามสืบว่า…ใครกันที่เรียนโรงเรียนเดียวกับริชชี่ และในที่สุดหวยก็ไปตกอยู่ที่สาว “ณิชา” ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

ล่าสุด “ณิชา” ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้แล้วว่าเธอได้เห็นดราม่าดังกล่าวในโลกออนไลน์แล้ว และก็เข้าใจว่าข้อความดังกล่าวคงหมายถึงตน ก่อยยืนยันชัดว่าตนไม่เคยนัดตบใครหลังโรงเรียนแน่นอน และก็ไม่เคยถูกเชิญออกจากโรงเรียน ซึ่งตนเป็นคนลาออกเองเพราะทำงานในวงการบันเทิง ยอมรับว่ามีเถียงกับเพื่อนบ้างเป็นเรื่องปกติ เพราะตนก็เป็นเด็กคนหนึ่งที่อาจจะยังไม่รู้เรื่องว่าอะไรผิดอะไรถูก ถึงต้องมีคุณครูที่คอยสอน แต่ไม่เคยนัดตบหลังโรงเรียนหรือเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทแน่นอน

ส่วนที่บอกว่าบุคลิกในจอแตกต่างจากตัวจริงสก๊อยเรียกแม่เลยนั้น ตนก็ไม่รู้ว่าคนที่ออกมาทำแบบนี้นั้นรู้จักเราจริงๆหรือเปล่า แต่ถ้าใครจะเชื่อแบบนั้นก็ไปสามารถไปบังคับใครได้ อีกอย่างตนก็ไม่เคยพูดเลยว่าเป็นคนเรียบร้อย และก็ไม่กลัวที่จะมีคนไปขุดประวัติ แต่แค่งงที่ถูกโยงเรื่องนี้ ส่วนจะดำเนินคดีกับคนที่ออกมาแฉไหม ก็คงไม่ ยืนยันไม่เครียดกับข่าวที่ออกมา เพราะเรารู้จักตัวเราดีที่สุด รู้ว่าความจริงคืออะไร

ขอบคุณภาพจาก IG : nychaa

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่