“โบว์-มิกค์” เพิ่มเลเวลหวาน…เลื่อนขั้นสถานะแล้ว

ยิ่งนับวันความสัมพันธ์ของ “มิกค์ ทองระย้า” และสาว “โบว์” เมลดา สุศรี ก็ยิ่งดูมุ้งมิ้งขึ้นทุกวันๆจริงๆ ที่ล่าสุด “โบว์-มิกค์” ได้ควงคู่ออกมาอัปเดตถึงความคืบหน้าเรื่องสถานะ ที่ตอนนี้ทั้งคู่ต่างยกให้ “เป็นคนพิเศษ” ซึ่งกันและกันแล้ว…..

ที่หนุ่ม “มิกค์” ยอมรับว่าตอนนี้คุบกับโบว์มากขึ้น พร้อมยกเป็นคนพิเศษ เวลามีอะไรก็เป็นกำลังใจให้ซึ่งกันและกัน แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่คำจำกัดความว่าคืออะไร ส่วนคำว่าแฟนนั้น…ให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ค่อยๆเป็นค่อยๆไปไม่รีบ ก่อนเผยว่าสถานะตอนนี้มันค่อนข้างโอเคแล้ว ให้กำลังใจกันเวลาใครเหนื่อยมาจากงาน มันก็ทำให้เรายิ้มได้ ทำงานต่อไปได้ ก่อนชมสาวโบว์เป็นคนน่ารัก เป็นตัวของตัวเอง ตั้งใจทำงาน

ส่วนเซอร์ไพรส์ล่วงหน้างานรับปริญญาสาวโบว์ที่ผ่านมา เป็นเพราะตนไม่ว่างทั้งวันซ้อมและวันจริง เลยต้องเซอร์ไพรส์ก่อน เพราะมองว่าการรับปริญญามันเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต ก็อยากจะทำให้โบว์ดีใจ ปัดคุณแม่ฝ่ายหญิงเปิดไฟเขียวให้ลูกมีแฟนได้ เพราะเรียนจบแล้ว แจงเรื่องแบบนี้ไม่รีบ ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อนขอบคุณแฟนๆที่คอยเชียร์

ส่วนสาว “โบว์” พูดถึงสถานะมิกค์ตอนนี้ว่า “เป็นคนพิเศษ” ตามที่ฝ่ายชายบอก ก่อนชมมิกค์เป็นคนน่ารัก ถามว่าในอนาคตถ้าเป็นแฟนคิดว่ามิกค์จะเป็นแฟนที่ดีไหม อันนี้ก็ต้องลองเป็นแฟนก่อน เพราะเราไม่สามารถตัดสินอะไรได้อยู่แล้ว ส่วนจะอีกนานไหมนั้นยังไม่รีบ ขอตั้งใจทำงานก่อน ตอนนี้มีอะไรก็ให้กำลังใจกัน เผยวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ยังไม่มีแพลนอะไรเป็นพิเศษ เพราะฝ่ายชายติดงาน รอเคลียร์งานเสร็จค่อยว่ากันอีกที อุบมีเซอร์ไพรส์

ขอบคุณภาพจาก IG : bow_maylada , mik_thongraya

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่