ทะเลลุกเป็นไฟ “นิว ฐิติภูมิ” โชว์แผงอกอวดหุ่นแซ่บ ออร่าพระเอกพุ่งไม่หยุด

ออร่าความหล่อเปร่งประกายไม่หยุดกับพ่อมนุษย์หินของชาวฮันนี่ หรือ “นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยกุล” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถสังกัดค่าย GMM TV โดยล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสได้รับบท ‘ขจร’ ในภาพยนตร์เรื่อง”Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทำให้หนุ่มนิวได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และยังถือเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกที่เจ้าตัวได้รับบทเป็นนักแสดงหลักของเรื่อง

แต่เมื่อสังเกตุดูแล้วราศีความหล่อของนิวกับทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่าจากมนุษย์หินที่ชอบกินแต่ของหวานในวันนั้น สู่ว่าที่สามีของชาวด้อมฮันนี่และโพก้าในวันนี้ หรือจะเป็นแฟนๆ ทั่วไปต่างก็หลงเสน่ห์หนุ่มนิวเข้าแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าหนุ่มนิวหันมาออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพมากขึ้น เพราะเมื่อส่องไลฟ์สไตล์ในอินสตาแกรมของเจ้าตัว ก็จะเห็นได้ว่านิวมักจะอวดหุ่นแซ่บๆ กล้ามท้องแน่นๆ บ่งบอกถึงการดูแลตัวเองมาเป็นอย่างดี ออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ ส่งผลให้นิวมีออร่าความหล่อมากขึ้นนั่นเอง และยังทำให้นิวเป็นขวัญใจของสาวๆ ทั้งประเทศไปแล้ว

และเจ้าตัวยังได้อัปเดตความแซ่บ ให้แฟนๆ ได้เชยชมกันในอินสตาแกรม “newwiee” เป็นภาพที่ถ่ายบนชายหาดริมทะเล โดยหนุ่มนิวได้โชว์แผงอก สวมเพียงกางเกงลำลองขาสั้นตัวเดียว พร้อมแสงแดดสาดส่องกระทบผิว ทำให้เกิดแสงและเงาบนตัวจึงเป็นเหตุให้ภาพนี้ของหนุ่มนิวดูเซ็กซี่เกินต้านทาน พร้อมกับแคปชันว่า ” You play with fire because you want to be burnt?? #ด้านมืดของขจร ” งานนี้ทำเอาแม่ๆ รีบวิ่งไปหาไม้เรียวกันอย่างรวดเร็วเลยจ้า

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม : newwiee และเฟซบุ๊ก : Thitipoom Techaapaikhun

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่