“ริชชี่” ตอบแล้ว..มีลุ้นไหม หลังกองเชียร์จิ้น “ก็อต อิทธิพัทธ์” หนักมาก

ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่ออีกครั้งแล้ว สำหรับดาราสาว “ริชชี่” อรเณศ ดีคาบาเลส หลังจากที่ควงหนุ่ม “ก็อต” อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ออกมาเปิดใจถึงดราม่าต่างๆในละครซ่อนเงารัก ผ่านรายการแฉ ทางช่อง GMM25 ที่นอกจากจะเคลียร์ประเด็นดราม่าได้จบในรวดเดียวแล้ว ค่ำคืนวันนั้นยังสร้างความจิ้นไม่น้อย เพราะระหว่างการสัมภาษณ์หนุ่มก็อตได้คอยตอบคำถามและปกป้องริชชี่ ทำให้แฟนๆจิ้นหนัก จนเกิดกระแสแฮชแท็ก #ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์

โดยก่อนอื่น “ริชชี่” ได้ขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกๆกำลังใจที่หลายๆคนส่งให้ พร้อมเผยว่าตอนนี้ตนดีขึ้นมากๆแล้วและก็เข้มแข็งขึ้น เพราะด้วยความที่มีหลายๆคนที่เป็นห่วง ทำให้รู้สึกว่าต่อไปนี้เราไม่ได้แค่ตัวคนเดียวแล้วเราต้องเข้มแข็งเพื่อทุกๆคนด้วย ส่วนกับ “ไก่ วรายุฑ” และ “ม้า อรนภา” ตนยังไม่ได้คุยส่วนตัว แต่คิดว่าผู้จัดการน่าจะคุยแล้ว

ยิ้มหลังจากมีเรื่องราวดราม่ากระแสท่องเที่ยวดอย ที่บ้านจังหวัดเชียงใหม่ของตนก็มีชื่อมากขึ้น และตนก็เชื่อว่าพี่ๆน้องๆบนดอยต้องดีใจมากๆ เพราะทุกคนบอกว่าบ้านบนดอยน่าอยู่มากๆ พร้อมฝากถึงใครที่อยากไปเที่ยวควรเตรียมตัวให้พร้อม เพราะบนดอยนั้นแอดเวนเจอร์มากๆ อาจจะไม่สะดวกสบาย เพราะตนอยากอนุรักษ์ความเป็นธรรมชาติตรงนั้นไว้ แต่ถ้าคนที่อยากไปสัมผัสชีวิตชาวบ้านชาวลาหู่จริงๆ ก็หวังว่าทุกคนจะชอบ ก่อนเผยถึงธุรกิจชาว่าเตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้

ก่อนพูดถึงกรณีที่หลายๆคนมองว่า การตอบคำถามของตนในวันนั้นถือว่าเป็นต้นแบบในการตอบคำถามของดารานั้น เธอถ่อมตัวว่า…ไม่ขนาดนั้น เพราะตนก็ตอบคำถามแบบธรรมดาตามปกติ อีกอย่างตนคิดว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อยู่แล้ว แต่แค่มันเป็นเหมือนความเข้าใจผิด ซึงตนก็มีอาการเฮิร์ทบ้าง แต่ไม่ได้รู้สึกว่าผู้ใหญ่ผิดหรือใครผิด ก็คิดว่าถ้าใครได้รู้จักตนทุกอย่างก็คงโอเค

ส่วนกระแสแฮชแท็ก #ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต แฟนๆเอามาจากประโยคในละครที่ว่า “มายที่แปลว่าของผม” ซึ่งในรายการคิดว่าก็อตอยากช่วยตน เพราะตนเป็นคนพูดน้อยกลัววจังหวะเดดแอร์เพราะเป็นรายการสด ส่วนที่กลายเป็นกระแสจิ้น เจ้าตัวตอบว่า “ขอบคุณที่เมตตาหนูและเพื่อนหนูด้วย” ถ้าถามว่ามีโอกาสพัฒนาไหมนั้น ตนมองว่า ณ ตอนนี้ แค่เริ่มมีเพื่อนแล้วก็ดีใจแล้ว….ก่อนยิ้มแบบอารมณ์ดี และแจงต่อว่า ที่มีเพื่อนน้อยเพราะด้วยความที่อยู่โรงเรียนหญิงล้วนมาตั้งแต่เด็ก อีกทั้งเป็นคนพูดน้อยเลยทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชาย ก่อนพยักหน้ารับว่าก็อตคือเพื่อนผู้ชายคนแรก เพราะด้วยความที่ก็อตพูดเก่ง เข้าได้กับทุกคน และยังมีผู้จัดการคนเดียวกันด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG : richyoranate , gxxod

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่