‘Mackenyu’ เผยลุคเท่สวมบทพ่อค้าอาวุธสงครามใน ‘Rurouni Kenshin: The Final’ และ ‘The Beginning Yukishiro Enishi’

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่แฟนๆ ปูเสื่อรอติดตามกันเป็นจำนวนมากทีเดียวสำหรับภาพยนตร์เรื่อง ‘Rurouni Kenshin: The Final’ และ Rurouni Kenshin: The Beginning Yukishiro Enishi ที่สร้างสรรค์​จากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่น เริ่มต้นตั้งแต่ปี 1994 ถึง 1999 ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ของ Shueisha ทีวีอนิเมะซีรีส์ออกอากาศในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 1996 ถึง 1998

ซึ่งในภาคใหม่ล่าสุดทั้งสองภาคนี้ก็ได้นักแสดงนำคนเดิม Takeru Satoh มารับบท Kenshin Himura อดีตนักฆ่าที่กลายมาเป็นซามูไรพเนจรที่ทำปฏิญาณว่าจะไม่ฆ่าอีก และล่าสุดได้มีการเผยภาพอันน่าตื่นตะลึงของนักแสดงหนุ่มหล่อขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ‘Mackenyu Arata’ หนึ่งนักแสดงนำของเรื่องในลุคผมขาวสวมแว่นกันแดดสีดำกับการรับบทเป็น ‘Yukishiro Enishi’ พ่อค้าอาวุธลึกลับที่ต้องมาประชันฝีมือกับพระเอกของเรื่อง ซึ่งหนุ่ม Mackenyu ก็ได้เปิดเกี่ยวกับการรับบทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “การแสดงซีนแอ๊คชันในภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แต่ด้วยการสนับสนุนของผู้กำกับแอ็คชั่นและทีมแอ็คชั่นที่ช่วยทำให้มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก และฉากต่อสู้นั้นก็เป็นฉากใหญ่ที่น่าตื่นเต้นมาก ก็อยากให้ทุกคนโปรดตืดตามรอชมภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยครับ”

ภาพยนตร์​เรื่อง Rurouni Kenshin: The Final และ Rurouni Kenshin: The Beginning Yukishiro Enishi มีเนื้อเรื่องจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวที่แสดงถึงความขัดแย้งของ Kenshin กับ Enishi และจะบอกเล่าเรื่องราวของ Kenshin รวมถึงสาเหตุที่ใบหน้าของเขามีแผลเป็นรูปกากบาท มีกำหนดเข้าโรงภาพยนตร์​ฉายที่​ญี่ปุ่น​ ในวันที่ 3 กรกฎาคม​ 2020 (The Final) และในวันที่ 7 สิงหาคม 2020 (The Beginning) แฟนมังงะและแฟนหนังที่เคยติดตามดูภาคเก่าของภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ควรพลาดติดตามชมนะจ๊ะ เพราะซีนต่อสู้รวมถึงงานโปรดักส์ที่รับรองว่าให้ความรู้สึกสมจริงมันส์ถึงใจคอหนังแอ๊คชันไม่แพ้ภาคเดิมอย่างแน่นอน…

ภาพและข้อมูลจาก : warnerbros.co.jp, IG mackenyu.1116, cinra.net

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่