“กลัฟ คณาวุฒิ” กับลุคที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบ

กระแสคู่จิ้นที่กำลังมาแรงในขณะนี้ คงหนีไม่พ้น 2 นักแสดงหนุ่ม “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ” จากซีรีส์ฮอต “Tharntype The Series” ที่สร้างปรากฎความฟินติดเทรนด์ทวิตโลกอันดับ 1 มาแล้ว ถึงแม้ซีรีส์ในซีชันแรกจะจบลงไปได้ไม่นาน ก็มีข่าวดีมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกครั้ง กับการกลับมาในซีชัน 2 โดยคาดว่าจะได้ชมภายในปีนี้แน่นอน

ส่วนหนึ่งที่ทำให้แฟนๆ ชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้ คือตัวของนักแสดงที่คอยถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดี บวกกับคาแรกเตอร์ความน่ารัก รอยยิ้มหวานๆ จนทำให้ชาวหวานใจไปไหนไม่รอด หนุ่มกลัฟ คณาวุฒิ หนึ่งในนักแสดงหลักของเรื่อง ผู้ที่สร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับแฟนๆ เสมอมา หากติดตามในจอคงเห็นการตัวสไตล์หนุ่มมหาลัยวัยใสสบายๆ ง่ายๆ ตามคาแรกเตอร์ “ไทป์” ที่ตนเองได้รับ

เมื่อมีโอกาสได้ติดตามไลฟ์สไตล์กลัฟผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว gulfkanawut แล้ว กลัฟมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวที่เด่นชัด คือ รอยยิ้มหวานๆ ที่สามารถกระชากใจสาวให้ละลายได้ไม่ยาก พร้อมกับการแต่งตัวที่หลากสไตล์ ชุดสบายๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ พร้อมรองเท้าผ้าใบ หรือจะชุดที่ทางการ สูทเต็มยศก็ดูดีใช่น้อย เรียกได้ว่าหล่อเอามากๆ แต่ก็ยังคงมีชุดฟรีสไตล์ ที่ไม่ทางการเกินไปและดูไม่ชิวจนเกิน ก็ทำเอาความหล่อ ความน่ารักของกลัฟไม่ลดลงแม้แต่น้อย เรียกได้ว่า จะสไตล์ไหน ลุคไหน กลัฟเอาอยู่หล่อทุกชุด ว่าแต่ชาวหวานใจมิวกลัฟนั้น ถูกใจกลัฟสไตล์ไหนกันบ้างคะ

ขอบคุณภาพจาก IG : gulfkanawut

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่